Toàn cảnh đám cưới Nhật Kim Anh và sự cố mất điện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ và chồng đã vượt hành trình hơn 300km về đến quê nhà chú rể - Cần Thơ, nơi tổ chức tiệc cưới lần thứ hai của cặp tân lang tân nương.

Sau khi hoàn tất những nghi lễ xin dâu tại nhà gái - Vũng Tàu, cô dâu Nhật Kim Anh và chú rể Bửu Lộc vượt hành trình dài hơn 300km để về đến quê nhà chú rể - Cần Thơ, nơi tổ chức hôn lễ lần hai của cặp đôi. Sau hơn 2 tiếng đồng hồ di chuyển, Kim Anh và ông xã vẫn giữ được vẻ tươi tắn và rạng rỡ khi về đến tư gia nhà chú rể. Trong tiệc cưới lần hai, cô dâu Kim Anh và chú rể diện trang phục đồng tông màu trắng thanh lịch và nhã nhặn của Kim Tuyến Bridal.

Khung cảnh tiệc cưới tại quê nhà chú rể khá đơn giản với tông màu chủ đạo là trắng tím, cách bày trí gần gũi, ưa nhìn. Hình ảnh của cặp đôi được đặt trong khung ảnh cẩn thận.

Từ 5h chiều cặp đôi đã có mặt tại địa điểm đãi tiệc. Trước khi bước vào tiệc chính, nữ ca sĩ cùng ông xã tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc tình cảm. Cô dâu Kim Anh e ấp bên chú rể điển trai.

Một số nghệ sĩ thân thiết đẽ đến chung vui cùng đôi vợ chồng mới cưới. Mai Thu Huyền diện đầm ánh kim bắt mắt, nổi bật không kém cạnh nữ ca sĩ Lâu đài cát.

Họ hàng hai họ cũng có mặt đông đủ để chuẩn bị chứng khiến thời khắc nên vợ nên chồng của đôi trẻ.

MC Thanh Bạch giữ vai trò dẫn chương trình suốt buổi tiệc mừng lễ thành hôn. Anh mang đến bầu không khí ấm áp và vui nhộn.

Tuy nhiên, sự cố không may lại đến với đám cưới của Nhật Kim Anh - Bửu Lộc. Khi MC Thanh Bạch yêu cầu khách mời hướng về phía cổng hoa để cùng vỗ tay, chào đón tân lang tân nương bước vào sảnh tiệc thì không khí bỗng trùng xuống vì sự cố mất điện, khiến cô dâu và chú rể vô cùng lo lắng. Như vậy, sự cố mất điện xảy ra với vợ chồng Nhật Kim Anh ba lần trong một ngày. Đầu tiên là tại nhà cô dâu lúc 1h30 sáng, tiếp đến khi cặp đôi vừa về đến tư gia nhà chú rể, cuối cùng là trong lễ thành hôn.

Khoảng ít phút sau, buổi tiệc được tiếp tục với nghi lễ cô dâu, chú rể rót rượu mừng. Chú rể Bửu Lộc đỡ tay cô dâu khi cả hai cùng thực hiện nghi thức rót rượu.

Cô dâu và chủ rể đứng cạnh hai đấng sinh thành, cùng thực hiện các nghi lễ quan trọng khác.

Những hình ảnh đẹp nhất trong đám cưới Nhật Kim Anh
Nữ ca sĩ đã chính thức lên xe hoa ngày hôm nay 27/12, cùng ngày với Thủy Tiên và Lê Khánh.
Theo:  khoevadep.com.vn