Đám cưới Thanh Bùi: 35 triệu một bàn tiệc

( PHUNUTODAY ) - Đám cưới của giọng ca "Lặng thầm một tình yêu" được tổ chức tại một cao ốc nằm ở trung tâm Quận 1 - TP.HCM và giá của mỗi bàn tiệc lên tới 35 triệu.

Thông tin về bạn gái của Thanh Bùi chỉ rò rỉ khi cuộc thi Giọng hát Việt kết thúc.Tuy nhiên, người hâm mộ chỉ biết vài điều ít ỏi, như bạn gái giọng ca Lặng thầm một tình yêu sinh năm 1988, kém anh 5 tuổi. Cô gái tên Vân và từng học tại trường RMIT TP.HCM. Theo một số nguồn tin, bố vợ tương lai của Thanh Bùi là người Hoa còn mẹ là người Việt. Gia đình Vân có truyền thống kinh doanh.

Thiệp mời đám cưới đã được Thanh Bùi gửi tới bạn bè thân thiết từ vài ngày trước. Những tấm thiệp này được trang trí khá đơn giản với tông màu trắng và những bông hoa in nổi.

Thanh Bùi quen bạn gái hiện tại không lâu sau khi về nước lập nghiệp. Thuộc tuýp kín tiếng, anh rất hiếm khi khoe bạn gái xinh xắn, quyến rũ của mình với báo giới hay người hâm mộ. Thỉnh thoảng Vân cũng tháp tùng anh tới dự một vài sự kiện giải trí nhưng chỉ bạn bè thân thiết mới biết hai người đang yêu nhau. Bạn gái xinh như hot girl của Thanh Bùi và người đẹp Huỳnh Bích Phương vốn là bạn rất thân với nhau.

Gần đây, khi được hỏi về bạn gái, Thanh Bùi chia sẻ: "Tình yêu của tôi là một cô gái Việt, dịu dàng truyền thống nhưng vẫn hiện đại, chỉ vậy thôi. Trong tình yêu, tôi không phải là người khó tính, tôi chỉ khắt khe trong công việc, còn chuyện tình cảm nếu thấy hợp thì thương chứ có gì đâu".

              Ảnh chụp chung hiếm hoi của Thanh Bùi và bạn gái.

Có nguồn tin tiết lộ, chiều 28/12, Thanh Bùi và bạn gái xinh như hot girl sẽ chính thức nên duyên vợ chồng. Tuy nhiên, vì không muốn hôn lễ trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông, Thanh Bùi không mời nhiều bạn bè trong giới nghệ sĩ. Anh cũng cẩn thận dặn dò các khách mời không tiết lộ rộng rãi thông tin về sự kiện này.

Vài ngày trước, trên trang cá nhân của người đẹp Huỳnh Bích Phương xuất hiện một bức hình chụp chung với một nửa của Thanh Bùi và bạn bè. Một vài nguồn tin khẳng định đây là hình ảnh trong bữa tiệc chia tay đời độc thân của Vân. Sau khi bức hình được đăng tải, hàng chục người đã ấn like và có người còn nói lời chúc mừng Vân.

Trước đó, Thanh Bùi cũng chia sẻ tuy đang ở Úc nhưng ba mẹ rất mong anh sớm kết hơn. Dẫu vậy, mọi chuyện còn phụ thuộc vào duyên số và cả bạn gái chứ không phải chuyện mà một mình Thanh Bùi có thể quyết định.

Sau một thời gian dài tìm hiểu và yêu nhau, Thanh Bùi rất gắn bó và thân thiết với gia đình bạn gái.

Sau thành công ở Giọng hát Việt, Thanh Bùi  vướng vào nghi án cố tình chối bỏ quá khứ với người vợ ở Úc và những dự định con cái. Giữa cơn bão tin đồn này, giọng ca Gương thần chia sẻ không thuộc tuýp người chỉ đắm đuối trong những kỷ niệm cũ: "Trong khoảng thời gian Thanh thi Australian Idol và sau đó thì cả hai mới phát hiện ra những điều chưa đồng quan điểm nên quyết định chia tay trước khi chính thức kết hôn. Còn một số thông tin cho rằng Thanh có 2 con, Thanh khẳng định hoàn toàn đây không phải là sự thật. Nếu như Thanh có con, Thanh sẽ rất tự hào để khoe với mọi người và không có gì phải giấu. Đó là một niềm hạnh phúc lớn mà bất cứ một người đàn ông nào cũng muốn có".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn