Đàm Vĩnh Hưng chê bai "ngôi sao" quốc tế hát thua ca sỹ Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dư luận đã có những phản ứng trái chiều sau khi Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng chê Marariah Carey và Britney Spears hát thua ca sỹ Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ những hình ảnh anh tạo dáng chụp hình nhân buổi biểu diễn của diva Mariah Carey và "công chúa nhạc Pop" Britney Spears tại Las Vegas. Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng nói nếu như "Ông hoàng nhạc Pop" không lên tiếng chê bai 2 "ngôi sao" quốc tế này và tỏ ra thất vọng trước màn trình diễn của họ đến như vậy.

dam vinh hung1

dam vinh hung2

Đàm Vĩnh Hưng viết: "Ngồi buồn bã xem show. Có một sự hụt hẫng không hề nhẹ! Chị ấy tròn quay và không hề có một bước nhảy nào. Không hề có! Di chuyển cũng có vẻ ục ịch! Chị ấy có 9 lần xuất hiện thì có 5 lần nằm hoặc ngồi trên giường, ghế, xe hơi (2 lần), jet ski! Thấy thương thật! Tuy nhiên các fan của chị vẫn hò hét dữ dội! Nhưng vẫn không bằng fan Việt! Mình cũng là fans của chị ấy mà! Nhưng thực tế rất buồn! Lần trước đã ôm một cục thất vọng to đùng với bạn 'Ny' rồi! Từ đầu đến cuối là lipsyn hoàn toàn! Biểu diễn thì càng mắc cười hơn! Không hề giống những gì mình đã xem bạn ấy trên các MV, ngạc nhiên vô cùng! Với sân khấu như thế, âm thanh ánh sáng như thế và đạo diễn giỏi như thế thì xin thưa Việt Nam của tui! Mỹ Tâm, Hồng Ngọc, Hà Hồ thừa sức làm bạn ấy phải trố mắt đấy! Mình không hề nói thách tí nào".

dam vinh hung3

dam vinh hung4

Đàm Vĩnh Hưng chê bai "ngôi sao" quốc tế hát thua ca sỹ Việt Nam​

Lời chia sẻ của nam ca sỹ "Thương hoài ngàn năm" vô tình đã làm "dậy sóng" dư luận. Trong khi nhiều người đồng tình với anh, rằng nhạc Việt dễ nghe và các ca sỹ biểu diễn rất chuyên nghiệp, thậm chí có phần hơn dàn sao quốc tế thì không ít người cho rằng, Đàm Vĩnh Hưng đang "ảo tưởng" quá nhiều về bản thân. Anh không nên tự đề cao mình và các đồng nghiệp quá lên như vậy. Cái gì cũng có hai mặt của nó, không gì là hoàn hảo. Với các ngôi sao quốc tế, họ đầu tư và có "tầm cỡ" hơn ta rất nhiều. Ngay cả hệ thống âm thanh, sân khấu, chúng ta khó lòng mà sánh được với họ.

Hết bơi lội và điền kinh, Mr Đàm khoe tài chơi cầu lông đẳng cấp
Hết bơi lội và điền kinh, Mr Đàm khoe tài chơi cầu lông đẳng cấp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mr Đàm có lòng đam mê với thể thao, đặc biệt là môn cầu lông.
Mr Đàm thân thiết với Thu Phương, tình tứ bên Y Phụng ở Mỹ
Mr Đàm thân thiết với Thu Phương, tình tứ bên Y Phụng ở Mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam ca sĩ đã có những phút giây vui vẻ bên hai người bạn Thu Phương, Y Phụng trong chuyến lưu diễn ở Mỹ.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link