Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc dẫn con trai đi mua sắm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những hình ảnh hạnh phúc, chăm sóc ân cần của Đàm Vĩnh Hưng dành cho con trai khiến nhiều người cảm thấy xúc động.

Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình và cậu con nuôi khi đi chơi tại một trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM. Với "Ông hoàng nhạc Việt", dù bé Tin không phải là con đẻ nhưng anh vẫn hết mực yêu thương, chăm sóc và cưng chiều cậu bé. Nam ca sỹ viết: "Một chút thời gian thật sự cho riêng mình. Bỏ lại bên ngoài kia những cơn 'đau' để cùng con với những bước chân nhẹ nhàng thanh thản". 

dam vinh hung

Trong hình, Đàm Vĩnh Hưng đang nắm tay con trai đi mua sắm. Có thể thấy bé Tin cũng rất vui vẻ, hào hứng khi được ở bên cha nuôi. Mr Đàm cho rằng, bận rộn là thế nhưng anh vẫn muốn dành nhiều thời gian hơn để đưa, đón con nuôi đi học và vui chơi cùng con. Những hình ảnh chăm sóc ân cần của Mr Đàm dành cho con trai khiến nhiều người cảm thấy xúc động.

dam vinh hung

Được biết, con nuôi Đàm Vĩnh Hưng là con ruột của em gái. Anh luôn dành cho con nuôi những điều kiện tốt nhất để bé có thể phát triển toàn diện. Khi nói về ước muốn của mình anh cho biết: "Có thể chết 1000 lần để con được sung sướng, hạnh phúc, đầy đủ và tài giỏi." 

dam vinh hung

dam vinh hung

Tình phụ tử thiêng liêng của Đàm Vĩnh Hưng dành cho cậu ấm khiến nhiều người xúc động.

10 năm trước, Đàm Vĩnh Hưng là ai?
10 năm trước, Đàm Vĩnh Hưng là ai?
(Giải trí) - Năm 2005, Đàm Vĩnh Hưng đã là một ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt. Tuy nhiên, thời điểm này nam ca sĩ cũng dính phải một số ồn ào về chuyện bản quyền âm nhạc.
Đàm Vĩnh Hưng tặng gấu bông và trêu ghẹo Mỹ Tâm
Đàm Vĩnh Hưng tặng gấu bông và trêu ghẹo Mỹ Tâm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong buổi ghi hình thứ hai của The Voice 2015, đích thân Đàm Vĩnh Hưng ra đón cô em gái với món quà đáng yêu trên tay.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link