Đàm Vĩnh Hưng thuê 'sát thủ', đánh 'ốm đòn' kẻ gian giả mạo anh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng tỏ thái độ tức giận khi bị kẻ nào đó giả danh tạo facebook mới để kết bạn với fans của nam ca sỹ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng tỏ thái độ khá tức giận khi phát hiện ra một Facebook giả mạo anh để gửi yêu cầu kết bạn đến fans, cư dân mạng và những người bạn, đồng nghiệp của nam ca sỹ. Theo đó, Ông hoàng nhạc Việt đã mô tả khá tỉ mỉ để người khác có thể nhận diện facebook giả như đăng tải vài tấm hình của anh, viết những status liên quan đến lịch diễn của anh.

dam vinh hung phunutoday2

Đàm Vĩnh Hưng thuê 'sát thủ', đánh 'ốm đòn' kẻ gian giả mạo anh

Giọng ca "Thương hoài ngàn năm" bày tỏ, "Có một kẻ gian đang giả danh mình bằng cách làm facebook y chang mình! Rủ rê mọi người kết bạn! Trong album ảnh của nó chỉ có vài tấm thôi, status thì cũng mới up vài cái! Đích thị là yêu quái rồi! Mày sẽ ốm đòn! Tất cả tấn công! Báo cho mày biết! Sát thủ của tao cài đặt khắp thế giới chứ không phải chỉ riêng tại Việt Nam nhé mày".

Sau vài giờ chia sẻ, đoạn trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng đã thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú trước giọng điệu hài hước của nam ca sỹ. Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng còn cảnh báo mọi người về Facebook giả mạo, "Ông hoàng nhạc Việt" dọa sẽ cho kẻ lợi dụng danh tiếng của anh phải "ốm đòn và cảnh cáo những "yêu quái" có ý định xấu rằng, "sát thủ" của anh có mặt khắp nơi nên không thể làm chuyện ám muội với anh.

dam vinh hung phunutoday1

Nhiều người thích thú với lời kể hài hước của Đàm Vĩnh Hưng.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải những hình ảnh anh bị chảy máu mắt khi đang biểu diễn trong một show diễn ở Hà Nội kèm dòng chú thích "miêu tả" lại quá trình bị tai nạn. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" bày tỏ với giọng điệu hài hước, "Sinh nghề tử nghiệp. Haizzzz. Ai biểu lúc nào cũng muốn rực cháy như một ngọn đuốc trên sân khấu làm chi?

Có sức chơi thì có sức chịu! Cấm than thở. Chỉ giải thích cho các fans vả người thân yên lòng thôi. Dancers và ca sỹ đều rất sung nên đã quơ tay ra động tác mạnh và mình xoay mặt qua thì dính. Yêu cầu mấy ba, mấy má đừng ở không mà dịch lại thành câu chuyện khác nhé rồi đăng linh tinh rồi...rồi....cái...kèm theo quảng cáo phía dưới nữa! Kiếm tiền cực chảy máu mắt là vậy đó! Hỏng dễ ăn của Ngoại đâu nhe con!".

dam vinh hung phunutoday2

Đàm Vĩnh Hưng chảy máu mắt vì diễn quá sung.

Theo giọng ca "Thương hoài ngàn năm", trong lúc biểu diễn say sưa, vì quá sung và bất cẩn nên anh đã bị một vũ công giơ tay đập trúng vào mắt đến chảy máu. Tuy nhiên, sau đó, nam ca sỹ vẫn tỉnh táo hát tiếp đến hết bài và trấn an tinh thần người hâm mộ.

Hà Hồ nói gì khi Cường Đô la quyết không 'để mất' người cũ?
Hà Hồ nói gì khi Cường Đô la quyết không 'để mất' người cũ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi Cường Đô la khẳng định sẽ không bao giờ "để mất" cô thêm lần nữa?
Đàm Vĩnh Hưng 'túm tóc' đánh bạn vì dám ... giở thói 'ăn cắp'
Đàm Vĩnh Hưng 'túm tóc' đánh bạn vì dám ... giở thói 'ăn cắp'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ túm tóc, dọa dẫm và đánh bạn thân Y Phụng tại nhà riêng khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn