Vì sao Hà Hồ, Hà Tăng ngày càng xuống sắc?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từng là những mỹ nhân hàng đầu showbiz, nhưng nay Hà Hồ và Hà Tăng đang ngày một sa sút phong độ để các người đẹp khác lấn sân.

Sức hủy hoại của thời gian

Xuất hiện trong hậu trường chương trình Miss Ngôi sao mới đây, fan của Hà Hồ không khỏi đau lòng khi cô càng ngày càng gầy đi trông thấy. Bọng mắt ngày càng mọng hơn với những nếp nhăn nhìn thấy rõ hai bên đuôi mắt và gò má. Khi Hà Hồ cười, gương mặt của cô nhiều nếp gấp đến thảm hại. Nhất là đường gân xanh dọc trán làm cô già hơn nhiều so với tuổi 30. 

hồ ngọc hà

Hà Hồ gầy guộc trong bức ảnh hậu trường MV Em không cần anh

hồ ngọc hà

Cô để lộ làn da mặt thiếu sức sống khi lớp trang điểm bị nước cuốn trôi trong màn dội nước đá cùng Đàm Vĩnh Hưng

Kể từ sau scandal ly hôn, Hà Hồ dường như bị giảm cân khá nhiều. Không rõ do sóng gió gia đình hay do các kế hoạch làm việc dày đặc, chạy show liên tiếp đã tác động đến sức khỏe của cô. Cánh tay vốn rất gân guốc của Hà Hồ càng ngày càng giống cánh tay của Angelia Jolie. Trong MV Em không cần anh hay trên ghế nóng The X-Factor, Hà Hồ thường xuyên để lộ làn da mặt mệt mỏi, nếp nhăn quanh mép dù đã trang điểm kỹ càng và cánh tay gầy guộc đáng quan ngại.

hồ ngọc hà

Hồ Ngọc Hà lộ bọng mắt ngày càng lớn và gương mặt quá già so với tuổi 30

Trong khi đó, một đại mỹ nhân khác là Tăng Thanh Hà cũng đang khiến công chúng đau lòng vì sự xuống sắc trầm trọng trong vòng 2 năm qua, kể từ lúc lên xe hoa về nhà chồng. 

Thời gian đầu sau kết hôn, Hà Tăng giảm cân rõ rệt, làm dấy lên tin đồn cô phải chịu áp lực quá lớn khi làm dâu gia đình đại gia giàu có nhất Việt Nam. Sau đó, lại có tin đồn về giới tính của Louis Nguyễn là nguyên nhân khiến Hà Tăng muộn phiền. Cô lao đầu vào kinh doang, tạm ngừng đóng phim để tập trung phát triển chuỗi nhà hàng ăn hạng sang.

tăng thanh hà

tăng thanh hà

tăng thanh hà

Loạt bức ảnh để lộ sự sụt cân nghiêm trọng, đôi mắt mệt mỏi và làn da nhăn thiếu sức sống của Tăng Thanh Hà 

Tuổi tác hay áp lực từ việc kiếm tiền là một nguyên nhân khiến Hà Tăng mất hẳn vẻ rạng rỡ hồn nhiên ngày nào? Nụ cười vẫn tỏa nắng nhưng hiện lên quá nhiều nếp nhăn quanh miệng. Làn da trở nên thiếu sức sống và đôi mắt trĩu lại nét lo âu. Hai xương cổ của Hà Tăng ngày càng nhô cao và làn da cổ bị lão hóa thấy rõ trong những bức hình cận cảnh.

Hai nàng Hà trụ ghế mỹ nhân được bao lâu

Hồ Ngọc Hà và Tăng Thanh Hà được xem là 2 trong số Tứ đại mỹ nhân của làng giải trí Việt cùng với Ngô Thanh Vân và Thanh Hằng. Nhưng xem ra ngôi vị của họ đang bị lung lay.

Ở tuổi 30, Hà Hồ đã dần mất sức hút với công chúng trẻ tuổi dù dòng nhạc của cô vẫn chủ yếu hướng đến lớp khán giả này. Hình ảnh một quý cô xinh đẹp dần thay thế bằng hình ảnh quý bà sang trọng, kiêu kỳ. Những vũ đạo quyến rũ của Hà Hồ đã dần mất thế độc tôn bởi những cái tên như Ngân Khánh, Yến Trang, Hoàng Thùy Linh. Khi Hà Hồ bộc lộ những dấu hiệu của tuổi tác thì cũng là lúc những cái tên mới sexy có cơ hội lên ngôi.

hồ ngọc hà

hồ ngọc hà

Hồ Ngọc Hà căng tràn nhựa sống ngày nào

Tăng Thanh Hà trẻ hơn Hà Hồ 2 tuổi, nhưng cô cũng không trẻ hơn đàn chị từng là tình địch một thời là bao. Phong cách quý tộc chững chạc ra dáng một người phụ nữ đã có gia đình khiến Hà Tăng thời Bỗng dưng muốn khóc đã phai nhạt trong lòng khán giả. Việc rời xa showbiz suốt 2 năm qua cũng khiến tên tuổi của cô bị lu mờ. Thay vào đó, khi nhắc đến Vũ Ngọc Đãng, họ chỉ còn mến mộ Minh Hằng, Đông Dương của Vừa đi vừa khóc

tăng thanh hà

tăng thanh hà

Một Tăng Thanh Hà chín mọng giờ chỉ là dĩ vãng

Dẫu biết tuổi xuân, dù là mỹ nhân, cũng không thể kéo dài mãi được, công chúng vẫn cứ tiếc ngẩn ngơ khi Hà Hồ, Hà Tăng dần lui vào dĩ vãng.

Theo:  khoevadep.com.vn