David Beckham sắp tới Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thông tin này được phỏng đoán dựa trên video quảng bá của Becks được chia sẻ trên Facebook với câu nói kết thúc: "Hẹn gặp ở Việt Nam".

Thông tin này được phỏng đoán dựa trên video quảng bá cho một thương hiệu của Becks được chia sẻ trên Facebook với câu nói kết thúc: "Hẹn gặp ở Việt Nam". Ở đoạn phim ngắn, ngày tới Việt Nam cũng được hé lộ là 10/11.

Hồi giữa tháng, cựu thủ quân tuyển Anh tung ra đoạn phim quảng cáo cho một dòng sản phẩm đồ uống mà anh và nhà quản lý âm nhạc đồng hương danh tiếng Simon Fuller cộng tác phát triển. Tại bữa tiệc ra mắt ở Scotland, Vic cũng góp mặt và cặp đôi quyền lực khiến các fan phấn khích với những cử chỉ tình tứ dành cho nhau. Vừa là người sáng lập, vừa là đại sứ hình ảnh, Becks làm việc với đạo diễn Guy Ritchie thực hiện các video quảng cáo. 

Trước đó vào tháng 9, cựu tiền vệ hào hoa đã đến Singapore, địa điểm đầu tiên tại châu Á mà anh chính thức ra mắt nhãn hiệu này. Sự xuất hiện bất ngờ của Becks khiến các fan ở đảo quốc sư tử tại sân bay Changi "điên đảo".

Becks hào hoa trong chuyến đi tới Singapore quảng bá thương hiệu hồi tháng 9. Ảnh: YS.

Becks lần đầu đến Việt Nam tháng 6/2003 tham dự lễ hội bóng đá cho Castrol tài trợ. Khi đó, cựu danh thủ 39 tuổi sắp chuyển sang thi đấu cho Real. Lần thứ hai cựu thủ quân tuyển Anh tới Việt Nam là năm 2005 trong hành trình quảng bá Cup vàng World Cup và chỉ lưu lại ít giờ tại TP HCM.

Tài năng và ngoại hình cuốn hút, Becks một thời làm bao thiếu nữ thổn thức. Ngôi sao một thời càng được chú ý hơn sau khi kết hôn với Victoria Adams, cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám Spice Girls. Trải qua 17 năm bên nhau, hai vợ chồng Becks có với nhau 4 đứa con, xây dựng một cuộc sống kiểu mẫu, cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình và nhận được sự ngưỡng mộ của rất nhiều người trên thế giới.

 Mỹ nam đồng tính dẫn đầu Top sao nam gợi cảm nhất hành tinh
Cùng chiêm ngưỡng thân hình gợi cảm của Top 10 sao năm gợi cảm nhất năm 2014.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn