David Beckham và con trai gặp tai nạn ô tô

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Becks và Brooklyn sau đó lên một chiếc xe khác rời khỏi hiện trường. Theo các nhân chứng, cả hai bố con Becks đều bị choáng sau vụ tai nạn.

Becks và Brooklyn chỉ bị choáng sau vụ tai nạn nhưng chiếc xe thì hư hỏng khá nặng. Ảnh: REX.

Theo Telegraph, hôm qua Becks và cậu con trai cả Brooklyn gặp tai nạn giao thông bên ngoài trung tâm tập luyện London Colney của Arsenal ở Hertfordshire. Trước đó, cựu danh thủ 39 tuổi có mặt tại sân tập của Arsenal để theo dõi con trai thi đấu với đội U16 Brighton. Trên đường về, chiếc Audi RS6 của Becks đâm phải một chiếc xe khác khiến xe của anh bị hư hỏng nặng ở sườn bên trái. Rất may, túi khí trên xe hoạt động tốt nên bố con Becks không bị thương.

Một số nhân viên của Arsenal và người qua đường chứng kiến vụ việc trên. Becks và Brooklyn sau đó lên một chiếc xe khác rời khỏi hiện trường. Theo các nhân chứng, cả hai bố con Becks đều bị choáng sau vụ tai nạn.

"Vừa nhìn thấy David Beckham. Có vẻ như chú ấy gặp tai nạn đâm xe và bị đau ở vai", cầu thủ trẻ của Brighton, Archie Davies viết trên Twitter. "Thật tuyệt khi được thi đấu với  Brooklyn Beckham sáng nay. Càng đáng ngạc nhiên hơn khi lúc về lại bị mắc kẹt trong vụ tắc đường do David Beckham gặp tai nạn đâm xe", Thomas Cadman - một cầu thủ trẻ khác của Brighton chia sẻ trên trang cá nhân.

Brooklyn chọn Arsenal làm nơi khởi đầu sự nghiệp bóng đá. Ảnh: REX.

Hồi giữa tháng, Arsenal đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với Brooklyn khi con trai của Becks tròn 16 tuổi vào tháng 3/2015. Hai cậu con trai khác của cựu danh thủ người Anh là Romeo (12 tuổi) và Cruz (9 tuổi) cũng đang tập luyện tại trung tâm đào tạo trẻ của Pháo thủ.

David Beckham và điều bí ẩn giúp "chinh phục" Việt Nam
(Phunutoday) - Beckham được chào đón nồng nhiệt đến thế không chỉ bởi vẻ điển trai, tài chơi bóng hay gia đình hạnh phúc của anh mà còn cả chính từ cách ứng xử
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn