Death Note 2016: Fan "dậy sóng" với hình ảnh mới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những hình ảnh vừa được tung ra của Death Note 2016 đã khiến cộng đồng fan đứng ngồi không yên.

Trong phiên bản Death Note 2016, chỉ có duy nhất một nhân vật từ bản phim điện ảnh cách đây 10 năm là Misa Amane do nữ diễn viên Toda Erika đảm nhiệm. Từ những hình ảnh mới, có thể thấy  Misa đã có những đường nét trưởng thành hơn. Cô đã hoàn toàn quên kí ức về Death Note, song tình cảm dành cho Kira vẫn còn rất sâu đậm.

Cuộc chiến trong Death Note 2016 có đến 3 nhân vật đối đầu. "Hậu duệ của L" Ryuzaki được giới thiệu là sinh ra từ gen di truyền của L lúc còn sống, mang trong mình khả năng hành động và bộ não siêu việt tương tự L. Ryuzaki được cho là lớn lên ở trại trẻ mồ côi dành riêng cho trẻ em có năng lực đặc biệt. Tạo hình của nhân vật Ryuzaki do Sosuke Ikematsu thủ vai khá "gai góc" và bí ẩn.

"Hậu duệ Kira" lại diện đồ trắng nổi bật. Nam diễn viên trẻ Suda Masaki nổi tiếng với khả năng diễn xuất đa dạng nên nhân vật Yugi Shion có lẽ cũng không phải một thử thách quá lớn. Bên cạnh đó,  phim còn có sự xuất hiện nhân vật thanh tra Mishima, một "chuyên gia" nghiên cứu về Death Note.

Bộ phim sẽ có  3 tập prequel phát hành dưới dạng mini-series và sẽ được ra mắt trên kênh Hulu Nhật Bản vào ngày 16/9 tới đây. Ba tập phim sẽ khai thác về 3 nhân vật chủ chốt nói trên, mỗi tập phim tập trung khắc họa một nhân vật.

Bộ phim hấp dẫn này sẽ chính thức ra rạp vào ngày 29/10 tại Nhật Bản. Bạn đã sẵn sàng chờ đợi để đón xem chưa?

 

Cinderella and Four Knights: Bộ phim
Cinderella and Four Knights: Bộ phim "lạ mà quen"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người nhận xét, Cinderella and Four Knights có nhiều nét tương đồng với "Vị Ngọt Machiato" và "Boys Over Flowers".

 

Bộ Tứ Lừa Đảo: Bộ phim không nên bỏ qua
Bộ Tứ Lừa Đảo: Bộ phim không nên bỏ qua
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bên cạnh "Train To Busan", bộ phim "Bộ Tứ Lừa Đảo" sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi có ý định đến rạp chiếu phim.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn