Điểm danh "yêu nữ hàng hiệu" chơi trội nhất showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đã qua rồi cái thời sao nữ trẻ Vũ Hạnh Nguyên một mình một sân khoe đồ hiệu dát đầy người, một Ngọc Trinh đủ khiến cô gái kia chìm vào quên lãng.

Ngọc Trinh

ngọc trinh

Ông bầu chân dài Vũ Khắc Tiệp sở hữu toàn các người đẹp đắt giá nổi danh "yêu nữ hàng hiệu" như Trà Ngọc Hằng, Ngọc Thạch, Linh Chi. Nhưng chưa ai vượt qua Ngọc Trinh. Như tiết lộ của Linh Chi, một lần shopping của nữ hoàng nội y cũng ngốn hết hơn 100 triệu đồng. Và một tháng sắm đồ của người đẹp có thể lên tới hơn 1 tỷ đồng, theo phương châm mà nàng khoe: "Tiền không phải để cất mà là để shopping".

ngọc trinh

Thành quả mua sắm một tháng của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh sở hữu bộ sưu tập những chiếc váy đắt tiền lên đến hơn 200 triệu của Dolce&Gabbana, Valentino, hay những chiếc  kính  vài chục triệu của Dior, giày trăm triệu của Christian Louboutin... Nhưng đặc sắc nhất phải là bộ sưu tập ví và túi từ vài trăm đô đến vài ngàn đô của các hãng Channel, Hermes mà như cô khẳng định là không thua kém bất kỳ ngôi sao hạng A nào.

ngọc trinh

Cận cảnh chiếc túi trị giá hơn 1 tỷ đồng của Ngọc Trinh

ngọc trinh

Váy Valentino hơn 200 triệu của người đẹp

Thi thoảng, Ngọc Trinh cũng mặc đồ nhái, đeo túi nhái. Nhưng dường như công chúng càng kích bác chuyện đồ nhái, người đẹp càng đẩy mạnh tốc đồ sắm hàng hiệu của mình, khoe cả hóa đơn để chứng minh năng lực tài chính.

Thu Hằng

thu hằng

Thu Hằng với cây hàng hiệu từ đầu tới chân

Nhưng Ngọc Trinh phải kiêng nể Thu Hằng - Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam năm 2002. Xuất thân trong một gia đình khá giả, nên khi showbiz Việt còn xa lạ với những món đồ hàng hiệu ngàn đô thì Thu Hằng đã kịp sắm đầy một phòng chứa tất cả những thương hiệu đắt đỏ nhất thế giới.

Chân dài Hà Thành sở hữu vô số trang phục và phụ kiện của các thương hiệu lớn như Versace, Louis Vuitton, Dolce&Gabbana, Christian Dior, Channel ... Thu Hằng chia sẻ cô chẳng nhớ nổi mình có bao nhiêu món đồ trên 2000USD vì quá nhiều: "Tôi có khoảng 100 chiếc túi. Còn nếu tính thêm những chiếc đã tặng, đã sang tay cho bạn bè thì thực sự tôi không nhớ nổi. Bên cạnh túi, tôi còn rất nghiện giày, số lượng cũng tương đương. Tôi thích nhất là túi Hermes, đồ trang sức, giày dép của Chanel và váy Valentino. Tôi cũng thích hiệu Yves Saint Laurent và Louis Vuitton". Chân dài còn tự hào khoe bộ sưu tập của cô đủ nhiều để mở một cửa hàng lớn.

thu hằng

thu hằng

thu hằng

Thu Hằng, chiếc váy 85 triệu đồng của thương hiệu Dolce and Gabbana, và những món đồ không nhớ nổi bao nhiêu tiền

Thanh Hằng

thanh hằng

Thanh Hằng là một người kín kẽ và chưa bao giờ hé nửa lời về bộ sưu tập hàng hiệu của mình. Cô càng im lặng bao nhiêu, người ta càng choáng ngợp bấy nhiêu. 

thanh hằng

thanh hằng

Bộ váy lụa và Jumsuit của hãng Salvatore Ferragamo trị giá hơn 200 triệu đồng mỗi chiếc

Gần như chưa bao giờ Thanh Hằng xuất hiện tại các sự kiện lớn mà không mặc đồ hiệu. Còn nhớ năm 2012, cô liên tục xuất hiện với những bộ cánh đẹp nhất và lạ mắt nhất. Sau người ta mới tá hỏa phát hiện ra cô sở hữu gần như trọn bộ nhưng thiết kế ấn tượng nhất của BT Xuân hè 2012 của nhà mốt danh giá Salvatore Ferragamo, trong đó mỗi chiếc váy không dưới 100 triệu đồng. Đương nhiên đi kèm chúng không thể là những trang sức, ví hay giày tầm thường dưới 10 triệu. 

Thu Minh

thu minh

Nhưng Ngọc Trinh, Thu Hằng hay Thanh Hằng chẳng đáng kể tên nếu so với Thu Minh. Lấy chồng là tỷ phú người Hà Lan, bản thân lại là ca sĩ có catse trăm triệu, Thu Minh đương nhiên không xa lạ gì với hàng hiệu. Và với cô, nó không còn ý nghĩa khoe mẽ hay khẳng định vị thế nữa, mà đơn giản là những món quà tự thưởng cho mình.

thu minh

Bộ váy của  Roberto Cavalli có giá 70 triệu đồng cùng một đôi giầy Gucci  40 triệu đồng.

thu minh

Cận cảnh đôi giày Louboutin đế đỏ trứ danh hơn 100 triệu đồng

Mới đây thôi, Thu Minh chia sẻ một bức ảnh chị ngồi ở phòng trang điểm, phía sau là một kho quần áo và đặc biệt là một tủ giầy rất hoành tráng với vô số hàng hiệu đến từ các thương hiệu trứ danh từ Alexander Mc Queen, Gucci, Louboutin, Savaltore đến Versace, Roberto Cavalli, Jimmy Choo... Mỗi lần xuất hiện, cô luôn dát đồ hiệu trên người, ví cầm tay Versace 40 triệu đi với giày Alexander McQeen hơn 30 triệu chẳng hạn, hoặc váy Versace 150 triệu đi với giày Gucci 40 triệu...

Nói chung, với một người sở hữu cả du thuyền và phi cơ riêng như Thu Minh thì bộ sưu tập hàng hiệu trở nên tầm thường, không đáng để nhắc tới.

Lý Nhã Kỳ

lý nhã kỳ

Song, Thu Minh lại phải nể Lý Nhã Kỳ. Chính Thu Minh thừa nhận "Tôi không cạnh tranh được với Lý Nhã Kỳ". Nữ diễn viên kiêm đại gia kim cương Sài Gòn không tính tiền chục triệu cho mỗi chiếc váy, ít nhất phải là vài trăm triệu cho đến vài tỷ nếu cô công du nước ngoài. Còn nhớ đích thân nhân viên hãng Channel tại Pháp bay sang Việt Nam để thử váy cho Lý Nhã Kỳ, chiếc váy có giá 2 tỷ. Một lần khác cô xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Paris với chiếc váy 7 tỷ. Còn váy vài trăm triệu thì khó liệt kê hết.

lý nhã kỳ

Chiếc váy Channel 2 tỷ của Lý Nhã Kỳ

Nếu cô diện những bộ đồ vài chục triệu thì nhất định đi kèm phải là trang sức vài trăm triệu. Ví như bộ đồ cô diện tại một sự kiện thời trang: Áo Alberta Feretti giá 3.000 USD (63 triệu đồng), quần Tsumori giá 350 USD (7 triệu đồng), nhưng bông tai hiệu Graziella giá 10.000 USD (210 triệu đồng) và nhẫn 22.000 USD (462 triệu đồng).

lý nhã kỳ

lý nhã kỳ

lý nhã kỳ

Lý Nhã Kỳ nổi bật tại Tuần lễ thời trang Paris với những bộ đồ tiền tỷ dát người

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn