Điểm danh sao Việt vô tư để mẹ mang đồ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ có tân hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên để mẹ khệ nể đẩy đồ ở sân bay, không ít sao Việt khác cũng vô vô tư mắc lỗi với bậc sinh thành.

Hồ Ngọc Hà

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vốn có tiếng là hiếu thảo khi một tay cô gây dựng sự nghiệp rực rỡ, còn đưa cả gia đình vào Sài Gòn, mua nhà cho bố mẹ ở. Thế nhưng xuất hiện cùng mẹ và con trai tại sân bay Tân Sơn Nhất, nữ ca sĩ lại để cho mẹ kéo va li, còn mình thì thảnh thơi đi cùng Su Beo.

hồ ngọc hà để mẹ xách đồ

Khởi My

Không kém đàn chị, Khởi My là ngôi sao sạch nhất showbiz và hiếu thảo nhất nhì showbiz. Khởi My chưa một lần dám cãi lời mẹ hay làm trái ý mẹ. Cô nỗ lực lao động nghệ thuật, mua cho mẹ một căn nhà khang trang để sống cùng mẹ, bù đắp cho những tháng ngày mẹ cô vất vả nuôi cô khôn lớn.

Nhưng fan cũng từng bắt gặp Khởi My tay không rảo bước phía trước, theo sau là mẹ cô với khệ nệ túi tắm.

khởi my để mẹ xách đồ

Hương Tràm

Quán quân Giọng hát Việt 2012 cũng từng bị công chúng phát hiện đi cùng mẹ nhưng lại để cho mẹ xách đồ. Mặc dù cha mẹ cô luôn khen ngợi con gái là ngoan ngoãn, hiếu thảo.

hương tràm

Trương Thị May

Hoa hậu Trương Thị May lên đường thi Hoa hậu Thế giới với gần chục chiếc va li. Rất tiếc là đống đồ cồng kềnh này được xếp lên một chiếc xe đẩy ở sân bay và do mẹ cô đẩy đi. Trong khi Hoa hậu chỉ kéo duy nhất một chiếc va li bé.

Ngoại trừ hình ảnh này, Trương Thị May vẫn nổi tiếng là người con ngoan, luôn gần gũi mẹ và làm gì cũng xin phép mẹ.

trương thị may để mẹ xách đồ

Thanh Thảo

Nữ ca sĩ có tiếng là mạnh mẽ và hiếu thuận. Nhưng khi đưa mẹ và con trai nuôi đi du lịch, cô đã để cho mẹ kéo chiếc va li to đùng phía sau, còn mình thì chỉ cầm một chiếc túi xách nhỏ xíu đi phía trước với con trai nuôi.

thanh thảo để mẹ xách đồ

Hoa hậu Kỳ Duyên để mẹ đẩy đồ, Huyền My một mình cầm hết
(Giải trí) - Trong khi Hoa hậu Kỳ Duyên để mẹ khệ nệ ôm hành lý thì Huyền My lại mang tất cả đồ đạc cho mẹ.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn