Diễm Hương và bạn trai xứng đáng hạnh phúc sau sóng gió

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hy vọng, trải qua bao sóng gió thì hai người sẽ trân trọng những hạnh phúc mà phải rất vất vả mình mới có được này.

Tối ngày 29/8, Diễm Hương đã tổ chức mừng sinh nhật của mình sau những sóng gió liên tiếp ập đến với cuộc sống của cô suốt quãng thời gian qua. Đây cũng là lần đầu tiên hoa hậu công khai bạn trai của mình.

Dù đã mang bầu tháng thứ 5 nhưng có thể thấy vòng hai của Diễm Hương vẫn khá thon gọn và trong chiếc váy suông màu trắng, thân hình của người đẹp không quá lộ rõ việc cô đang mang bầu.

Được  biết, hiện tại Diễm Hương gần như tạm lui khỏi làng giải trí để có những tháng ngày bình yên mang bầu bên bạn trai. Cô muốn dành cho con những điều tốt đẹp nhất và chuẩn bị cho đám cưới cùng bạn trai Quang Huy.

Bạn trai Quang Huy hơn Diễm Hương 2 tuổi và đang làm cấp quản lý ở một công ty sở hữu các trung tâm luyện tập gym. Tuy không giàu có như đại gia Trường Chinh nhưng hai người thực sự hạnh phúc với những gì mình đang có.

Có thể nói, cả hai xứng đáng để có được hạnh phúc như bây giờ khi đã cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, điều tiếng bủa vây trong cuộc sống để bao bọc, cho nhau những tháng ngày bình yên.

Kể từ khi bị nghi ngờ yêu nhau cho tới khi chính thức công bố, những vụ lùm xùm cùng với chồng cũ của Diễm Hương, mẹ Quang Huy bị nghi là kẻ sát nhân cho tới việc dự thi Hoa hậu Hoàn vũ... liên tiếp ập đến với cuộc sống của Diễm Hương.

Hy vọng, trải qua bao sóng gió thì hai người sẽ trân trọng những hạnh phúc mà phải rất vất vả mình mới có được này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn