Diễm Hương: 'Ngại chạy show xa vì con nhỏ'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu hồi hộp trước ngày trở lại sàn diễn thời trang trong một chương trình uy tín tại Việt Nam.

Chiều ngày 16/4, hoa hậu Diễm Hương đã có buổi làm việc cùng nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn để chuẩn bị cho buổi giới thiệu bộ sưu tập Xuân/Hè 2015 tại Đẹp Fahion Runway. Đây là lần đầu tiên Diễm Hương trở lại sàn diễn thời trang sau khoảng thời gian sinh em bé và chăm sóc gia đình.

diem huong xa con vi chay show1

Sau thời gian dài vắng bóng trên sàn diễn thời trang, Diễm Hương khá hồi hộp trước giờ khai màn của Đẹp Show.

Diễm Hương chia sẻ: “Em bé còn rất nhỏ, nên hầu như tôi rất cân nhắc và kỹ trong việc nhận lời làm việc hay tham dự event. Tôi hầu như phải xin lỗi khi không nhận lời tham dự các chương trình phải đi xa nhà. Góp mặt tại show diễn lần này là do tình bạn anh em giữa tôi và nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn. Anh là một người bạn trong giới, đồng thời lại là một người anh thân thiết ngoài cuộc sống”.

Khi được hỏi về thành viên nhí và việc chăm sóc gia đình, Diễm Hương chia sẻ khi không bận rộn với công việc, cô chỉ ở nhà để chăm sóc cho thiên thần nhỏ của mình. Với sự “hỗ trợ” của chồng, Diễm Hương thấy công việc không quá vất vả và “trộm vía, Noa Nguyễn khoẻ và rất ngoan".

diem huong xa con vi chay show

Bên cạnh việc thử trang phục cho đêm trình diễn, Diễm Hương cũng chọn lựa trang phục để giúp mình trở nên thu hút hơn khi xuất hiện trên thảm đỏ của sự kiện.

Khi được hỏi về vai trò của một người mẫu, Diễm Hương cho biết thêm: “Tôi vừa nghỉ sinh em bé trong khoảng thời gian dài, chắc phần nào bước đi catwalk không được đẹp như các người mẫu chuyên nghiệp. Nhưng tôi sẽ cố gắng để có thể truyền tải trọn vẹn ý tưởng nhà thiết kế. Tôi cũng hy vọng khán giả sẽ ủng hộ và chào đón tôi cũng như các sản phẩm mới của nhà thiết kế Việt dành cho mùa thời trang hè 2015”.

Con sao Việt: Đâu có sướng như tưởng tượng
Con sao Việt: Đâu có sướng như tưởng tượng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khán giả luôn nghĩ, làm con sao Việt sẽ có cuộc sống sung sướng, nhưng hoàn toàn không phải vậy.

 

Diễm Hương công khai chồng mới và sánh vai với Hoàng tử Anh
Diễm Hương công khai chồng mới và sánh vai với Hoàng tử Anh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Diễm Hương lần đầu tiên đi cùng chồng mới tới tham dự 1 sự kiện do vợ chồng ca sĩ Thu Minh tổ chức, có sự tham dự của Hoàng tử Anh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT