Điểm lại loạt scandal của "tình đầu quốc dân" Suzy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù có hình tượng trong sáng, ngây thơ nhưng Suzy cũng có lúc gặp phải những scandal chỉ trích không đáng có.

Scandal tình cảm với bạn diễn Sung Joon năm 2013

Vào tháng 10/2013, hình ảnh Suzy hẹn hò với nam diễn viên Sung Joon xuất hiện nhiều trên mặt báo khiến nhiều người nghi ngờ câu chuyện phim giả - tình thật giữa hai ngôi sao. Cả hai gặp gỡ và trở nên thân thiết trong quá trình hợp tác bộ phim Block of the House Of Gu. Trong những bức ảnh, nam diễn viên thoải mái khoác vai Suzy và đi dạo trên đường, thành viên Miss A dường như không cảm thấy phiền vì điều này.

suzy

Suzy từng có nghi án hẹn hò với bạn diễn Sung Joon.

Đại diện công ty quản lý đã nhanh chóng phủ nhận và thông báo họ chỉ là bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, những hành động thân mật của cả hai và việc Suzy che kín mặt, nắm tay tình cảm với bạn diễn vẫn khiến netizen khẳng định họ có mối quan hệ tình cảm.

Tin đồn hẹn hò với Lee Jong Suk

Vào tháng 5/2014, trên mạng xuất hiện nhiều tin đồn rằng Suzy và Lee Jong Suk đang hẹn hò. Cặp đôi này đã bí mật gặp nhau một thời gian và những hình ảnh hẹn hò của họ bị chụp lại. Do cả hai đều là nghệ sĩ nổi tiếng và đang được hâm mộ nên họ cố gắng giữ kín thông tin này.

suzy

Lee Jong Suk và Suzy từng có nghi vấn hẹn hò.

Tuy nhiên, phía Lee Jong Suk ngay lập tức phủ nhận tin đồn và tiết lộ hai ngôi sao chưa từng gặp nhau ngoài đời nên không có chuyện hẹn hò. Hiện nay, Suzy và Lee Jong Suk có dịp hợp tác trong một hợp đồng quảng cáo và trở thành một cặp đôi ăn ý trên màn ảnh.

Scandal bất hòa trong nhóm, Suzy không thân thiết với các thành viên Miss A

Suzy là thần tượng nổi tiếng nhất Kpop, cô nàng sở hữu tài sản kếch xù nhờ các hợp đồng quảng cáo, đóng phim riêng biệt. Nữ ca sĩ có cuộc sống hoàn toàn tách biệt với các người bạn cùng nhóm. Trong buổi sinh nhật JiA, Suzy không hề đến dự dù không có lịch làm việc. Trang cá nhân của cô nàng toàn hình tự sướng và vắng mặt các thành viên khác.

suzy

Suzy bị đồn bất hòa với các thành viên cùng nhóm

Nhiều người cho rằng sự việc bắt nguồn từ sự chênh lệch trong danh tiếng, thu nhập giữa các cô gái Miss A. Suzy bị các thành viên khác đố kỵ vì quá thành công dẫn đến nhiều mâu thuẫn.

Scandal vào khách sạn với Lee Min Ho khi mới quen nhau 2 tháng

Thông tin chấn động nhất hiện nay là Lee Min Ho và Suzy xác nhận hẹn hò. Theo tạp chí Dispatch, cặp đôi gặp gỡ ở London và ở cùng nhau 3 ngày tại một khách sạn nổi tiếng. Điều này khiến hình tượng thơ ngây của nữ ca sĩ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Dù cô nàng đã 20 tuổi, đủ tuổi trường thành, nhưng scandal này khiến cô nàng mất hình tượng tốt đẹp đã xây dựng lâu nay.

suzy

Việc nữ ca sĩ vào khách sạn với Lee Min Ho bị chỉ trích nặng nề.

Antifan đăng ảnh chế nhạo khiếm khuyết cơ thể

Cộng đồng mạng xứ Hàn đã truyền tay nhau bài đăng chê bai Suzy. Người đăng bài viết này đã moi móc loạt khuyết điểm xấu xí trên cơ thể của thành viên nhóm Miss A, người được ca tụng có vẻ đẹp nữ thần, hoàn hảo của Kbiz. Qua bài viết, nhiều người tỏ ra bất ngờ vì không nghĩ Suzy lại có nhiều thiếu sót trên cơ thể đến như vậy. Tuy nhiên, có không ít ý kiến bênh vực nữ ca sĩ và chỉ trích những anti đã bới móc, buông lời ác ý về phía cô nàng.

suzy

Cô nàng bị antifan chế nhạo các khuyết điểm hông hẹp, chân to, vòng 3 kém gợi cảm.

Ngắm nhan sắc tự nhiên đến kinh ngạc của mỹ nữ 9X xứ Hàn
Ngắm nhan sắc tự nhiên đến kinh ngạc của mỹ nữ 9X xứ Hàn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Park Shin Hye, Suzy và Kim Yoo Jung là ba mĩ nhân 9X sở hữu nhan sắc tự nhiên hoàn hảo đến kinh ngạc của màn ảnh Hàn Quốc.
Theo:  khoevadep.com.vn