Những bất ngờ ấn tượng của đám cưới Công Vinh - Thủy Tiên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng điểm lại những điều đặc biệt trong đám cưới mà Thủy Tiên - Công Vinh khiến người hâm mộ bất ngờ.

Chi phí trang trí khủng cho tiệc cưới màu trắng

Công Vinh - Thủy Tiên chọn màu trắng làm chủ đạo khi trang trí không gian của đám cưới. Màu trắng tượng trưng cho sự tinh khôi, trong trắng, ẩn chứa quan niệm “có thờ có thiêng, có kiêng có lành” của cặp đôi nổi tiếng làng bóng đá - showbiz.

Để chuẩn bị cho đám cưới hoành tráng, Thủy Tiên và Công Vinh đã dùng hơn 50.000 bông hồng trắng, 45.000 mét vải lụa phủ toàn tiệc cưới, hàng nghìn nến thơm, đèn pha lê, hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp, những cây xanh cao hơn 6m… được chở từ Sài Gòn về Kiên Giang để tạo nên khu vườn hoa hồng mùa đông.

Bên cạnh đó, tại khu vực trung tâm của tiệc cưới có một bông hồng màu đỏ khổng lồ được làm thủ công bằng tay trong hai ngày. Bữa tiệc đám cưới của Công Vinh - Thủy Tiên còn có các nghệ sĩ chơi violon theo phong cách cổ điển, sang trọng. Công ty tổ chức đám cưới cho cặp đôi được thuê từ Sài Gòn. Toàn bộ số tiền dành cho việc trang trí cho đám cưới ước tính đã mất hơn 2 tỷ đồng, chưa kể chi phí phát sinh.

Thực hiện MV "Happy Wedding" đẹp lung linh và hoành tráng

MV "Chỉ cần anh thôi" được Thủy Tiên chính thức ra mắt cách đây gần một tuần lễ. Nữ ca sĩ gợi cảm chia sẻ chính cô là người lên toàn bộ kịch bản cho câu chuyện trong MV.

MV được coi như “đám cưới thử” của cặp đôi được mệnh danh là Vic-Beck của showbiz Việt. Trong MV lần này, Thủy Tiên mạnh dạn đầu tư với ê-kíp khủng gồm 100 diễn viên quần chúng, 300 bóng đèn, khung cảnh đám cưới toàn màu trắng… Món quà đặc biệt mà cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên muốn dành tặng cho khán giả cho thấy sự đầu tư hoành tráng, nghiêm túc. Theo thông báo mới nhất, chỉ 1 ngày sau khi đăng tải lên mp3.zing, MV này đã đạt gần 1 triệu view. Trong khi đó, trên kênh YouTube MV này đã đạt mức gần 500.000 view. 

Vẫn Quyết tâm dấu hình ảnh con gái Bánh gạo dù là ngày ba mẹ kết hôn.

Rất nhiều khách đến dự đám cưới của Thủy Tiên và Công Vinh tại Rạch Giá, Kiên Giang luôn mong ngóng sẽ được nhìn thấy bé Bánh Gạo trong ngày kết hôn của ba mẹ nhưng đều thất vọng, cặp đôi vẫn quyết tâm giữ bí mật về con gái. Bà Thu Minh, mẹ Thủy Tiên cho biết, vợ chồng con gái mình quyết định tiếp tục giữ kín hình ảnh Bánh Gạo bằng việc để bé ở lại TP HCM, giao cho một người bà con thân của gia đình chăm sóc.

Lộ thông tin về tuổi thơ vất vả, thiếu tình thương của nhà nội và nương nhờ cửa phật của Thủy Tiên.

Cũng trong nhiều thông tin về đám cưới, có thông tin về tuổi thơ buồn, nhiều cơ cực thiếu thốn tình cảm, nhất từ phía bên nội của Thủy Tiên. Năm lên 9 tuổi, ba cô mất do căn bệnh lao phổi. Sau cái chết của ba, cuộc sống của hai mẹ con không chỉ nghèo khổ về vật chất mà còn đầy nước mắt. Do có sự hiểu lầm, gia đình đằng ngoại và đằng nội không nhìn mặt nhau. Ngày ba mất cũng là ngày hai mẹ con cô bước ra khỏi gia đình họ nội. Sự hiểu lầm đó kéo dài, suốt 20 năm qua mẹ con cô và gia đình nội không liên lạc, không gặp lại nhau. Do đó, cô lớn lên trong sự buồn tủi, luôn mặc cảm với cuộc đời vì thiếu thốn tình cảm, không được đằng nội thừa nhận làm con cháu. Cô chỉ biết tự dặn lòng phải sống mạnh mẽ, làm chỗ dựa vững chắc cho mẹ. Những khó khăn ngày đó cũng chính là động lực để Thủy Tiên quyết tâm thoát nghèo khó khi lên Sài Gòn theo đuổi giấc mơ âm nhạc ở tuổi 18.

Thủy Tiên khoe món quà cưới trong niềm tự hào. Cô muốn chia sẻ với khán giả niềm hạnh phúc bất ngờ sau nhiều sóng gió cuộc đời.

Ký ức buồn với họ nội đeo đẳng Thủy Tiên suốt 20 năm. Trước ngày tổ chức đám cưới, cô chủ động gửi thiệp mời đến gia đình nhà nội nhưng đến tận ngày cưới cũng không nhận được phản hồi nào. Tuy nhiên, chiều tối ngày 26/12, ông nội cô năm nay đã ngoài 80 tuổi, đang nhập viện tại TP.HCM lại bất ngờ đến tận nhà và tặng quà cưới cùng những lời chúc phúc cho cháu gái. Ông nội nói với Thuỷ Tiên, dù bác sĩ không cho phép về nhưng ông vẫn trốn viện để về gặp cháu gái và cháu rể.

Thực hiên đám cưới theo nghi thức nhà Phật và hiện đại.

Đám cưới của Công Vinh và Thủy Tiên có nhiều điểm nhấn khiến các fan chú ý.Trong đó, điểm ấn tượng nhất là việc cặp đôi Becks - Vic Việt Nam mời 5 sư thầy về nhà làm lễ, lên chùa làm lễ cưới theo nghi thức nhà Phật. Việc cô cùng chồng vào chùa, xuất phát từ một niềm tin có từ nhỏ của Thủy Tiên.

Sau khi bố mất không lâu, mẹ cô vì quá lao lực bị đau dạ dày nặng, nôn ra máu. Nhà nghèo không có tiền đi khám nên ai cũng nghĩ mẹ Thủy Tiên bị viêm phổi giống chồng nên uống thuốc trị lao phổi. Chữa trị sai khiến bệnh của bà càng lúc càng nặng và có lúc suýt mất mạng. Hoàn cảnh kinh tế quá khó khăn không thể vào bệnh viện, cô và mẹ tìm đến chùa để được cưu mang.

Mối duyên với nhà Phật của gia đình Thủy Tiên cũng xuất phát từ ngày đó. Sau này khi thành công trong sự nghiệp riêng, Thủy Tiên tích cực đi chùa, làm việc thiện.

Trong khi đó, ông xã Công Vinh cũng có tuổi thơ không mấy êm ả khi gia đình ly tán, bố dính vòng lao lý. Đó cũng là lý do vì sao Thủy Tiên – Công Vinh quyết định thực hiện đám cưới ở chùa và Công Vinh cũng quy y, xin làm con cửa Phật. Cặp đôi muốn tìm sự bình an, những lời dạy về tình và nghĩa của nhà chùa thấm vào suy nghĩ của mỗi người để hôn nhân của họ luôn thuận hòa.

Thủy Tiên và Công Vinh quyết định có những nghi thức tổ chức trên chùa. Chiều 26/12, Công Vinh và Thủy Tiên đã mời 5 sư thầy về nhà để làm lễ tụng kinh Bát Dương, cầu mong sự hạnh phúc, bền lâu, làm ăn thịnh vượng, con cháu thông minh, hiếu thảo, gia đình luôn được phù hộ. Trưa nay, 27/12, sau khi làm lễ rước dâu xong, cặp đôi lại lên chùa để làm lễ trước khi tới nơi đãi tiệc. Chủ đề đám cưới của CV9 - Thủy Tiên là “phép màu tháng 12” cũng có ý nghĩa này.

 Tiệc cưới bằng chay và dùng tiền mừng 2 tỷ đồng để làm từ thiện

Công Vinh - Thủy Tiên quyết định, tất cả các buổi tiệc trong ngày cưới đều dùng các món chay để tránh việc sát sinh trong ngày vui của mình. Theo như lời kể của nữ ca sĩ, cũng nhờ được sự cưu mang của nhà Phật mà luật nhân quả thấm nhuần trong tư tưởng và lối sống sống của cô. Do vậy, Thuỷ Tiên luôn muốn làm nhiều việc tốt để tích đức cho con cái sau này.

Bên cạnh đó, cặp đôi đã làm một việc vô cùng ý nghĩa là dành tặng số tiền mừng cuới hơn 2 tỷ làm từ thiện.

     

 

Theo:  khoevadep.com.vn