Diễn viên "Chu Văn Quềnh" nguy cấp trong viện vì ung thư gan

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo lời chị Lan thì chồng đang trong tình trạng "bị ung thư gan giai đoạn di căn sang phổi".

Theo lời chị Lan thì chồng đang trong tình trạng "bị ung thư gan giai đoạn di căn sang phổi".

Chị Lan cho biết: "Cách đây ít hôm, khi đang diễn thì anh Tình thấy mệt, khó thở nên đi khám thì phát hiện bị u phổi và được bác sĩ yêu cầu chuyển ngay lên Bệnh viện Phổi Trung Ương.

Dù biết bị bệnh nặng nhưng nhưng do điều kiện kinh tế gia đình khó khăn nên anh ấy bàn với tôi là ở nhà điều trị bằng thuốc nam".

Nghệ sĩ Hán Văn Tình.

Đêm hôm qua - 23/1, tình hình sức khỏe của nam diễn viên phim "Đất và người" quá xấu nên cả gia đình đã phải đưa anh vào cấp cứu ở Bệnh viện 198.

Chị Lan nghẹn ngào cho hay, hiện tại gia đình rất rối bời và lo lắng. Chị nói: "Khối u ở phổi của anh quá to mà chi phí điều trị cũng vô cùng tốn kém. Trước đây bác sĩ phát hiện anh có khối u trong phổi to quá, một lá phổi đã hỏng mất rồi".

Theo lời kể của chị Lan, bác sĩ đã hút từ trong phổi của anh ra gần 1 lít dịch và nếu không được điều trị kịp thời, 2 lá phổi của anh sẽ sớm hỏng hết.

Nghệ sĩ Hán Văn Tình nổi tiếng với vai diễn Chu Văn Quềnh trong phim "Đất và người".

Sau bộ phim, nhìn thấy Hán Văn Tình người ta lại gọi anh bằng cái tên trìu mến "anh Quềnh" kèm câu nói cửa miệng "không nên hoãn cái sự sung sướng đó lại" .

Dù làm nghệ thuật nhiều năm, nhưng theo lời vợ diễn viên, số tiền anh kiếm được cũng chỉ đủ cho 2 con học hành và những chi tiêu tối thiểu trong gia đình.

"Anh ấy đổ bệnh rồi, gia đình đau xót lắm, nhưng chẳng có điều kiện để có thể tiếp tục điều trị cho anh như nhiều người", chị Lan chia sẻ.

Người mẫu Duy Nhân: Khi nước mắt đã rơi nơi giường bệnh
(Phunutoday) - Nam người mẫu tiều tụy đi rất nhiều, anh đã rơi nước mắt nhưng vẫn giữ cho mình niềm tin vào cuộc sống.
Theo:  khoevadep.com.vn