Diễn viên Lê Bê La -người mâu thuẫn với diễn viên Ngọc Lan là ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lê Bê La là cái tên gần đây được nhắc đến với lùm xùm cùng diễn viên Ngọc Lan. Vậy Lê Bê La là ai?

Lê Bê La sinh ngày 20/10/1987 tại Đắk Lắk. Từ nhỏ, Bê La mơ ước đến khi lớn lên sẽ là một diễn viên. Có năng khiếu diễn xuất, gương mặt phúc hậu, Bê La đã nhiệt tình năng nổ tham gia các phong trào văn nghệ văn hóa của trường. Vì nuôi trong mình những mơ ước nên sau khi tốt nghiệp PTTH, năm 2005, Lê Bê La thi đậu vào Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh thành phố Hồ Chí Minh. Năm 2008, cô bén duyên với truyền hình bằng vai diễn đầu tay trong phim Giấc mơ cổ tích. Cô được biết đến sau các bộ phim như Cổng mặt trời, Ở lại thế gian, Hoa nắng, Người tình bí ẩn...

Lê Bê La sinh ngày 20/10/1987 tại Đắk Lắk. 

Năm 2011, cô lọt vào top 5 giải Mai Vàng với vai Tùng trong Cổng mặt trời và top 3 giải HTV Awards với vai Hạ Vy trong Ở lại thế gian. Năm 2013, cô nhận được giải thưởng HTV Awards với vai Nguyệt trong phim Thời gian để yêu và vai Trà trong phim Cá cược cuộc đời.

Ngày 31/5/2012, Lê Bê La bất ngờ lên xe hoa ở tuổi 25 cùng phó đạo diễn phim truyền hình Hải Thanh. Hai người quen nhau khi cùng tham gia bộ phim Cổng mặt trời. Đám cưới Bê La khá im ắng, gần như không tiết lộ cho báo giới. Sau kết hôn, Lê Bê La vẫn miệt mài, rong ruổi theo các đoàn phim chứ chưa có ý định sinh con. Và giờ, họ đã có với nhau một con trai (sinh năm 2015).

Ngày 31/5/2012, Lê Bê La  bất ngờ lên xe hoa ở tuổi 25 cùng phó đạo diễn phim truyền hình Hải Thanh. 

Mới đây, xích mích của Lê Bê La và diễn viên Ngọc Lan bất ngờ trở thành đề tài được công chúng quan tâm, vốn xuất phát từ câu nói của Lê Bê La có nội dung 'phim nào có Ngọc Lan là không có tôi'. Được biết, chuyện bắt nguồn từ một bài phỏng vấn của Lê Bê La, trong đó cô thừa nhận mối quan hệ với Ngọc Lan không được tốt đẹp, cả hai không chơi với nhau vì trong thời gian quay phim đã có mâu thuẫn. Thậm chí, hai người đã cãi nhau lớn ở phim trường. Cũng từ đây, Lê Bê La không nhận các phim nào có diễn viên Ngọc Lan tham gia.

Xích mích của cô và diễn viên Ngọc Lan được báo giới quan tâm và săn đón.

Diễn viên Ngọc Lan - người đang mâu thuẫn với Lê Ba La là ai?
Diễn viên Ngọc Lan - người đang mâu thuẫn với Lê Ba La là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Được biết đến là nữ diễn viên có đường tình duyên lận đận, mới đây, Ngọc Lan còn dính scandal xích mích "nảy lửa" với Lê Bê La.
MC Nguyên Khang là ai và hành trình thành sao thế nào?
MC Nguyên Khang là ai và hành trình thành sao thế nào?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là MC được khán giả yêu thích bởi vẻ điển trai, đa tài, cách dẫn dắt thông minh, Nguyên Khang thường xuất hiện ở những chương trình lớn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link