Diệp Bảo Ngọc thái độ bất thường khi chồng đại gia yêu Hải Băng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hotgirl Diệp Bảo Ngọc cho biết, cô không thấy chạnh lòng khi chồng cũ đại gia yêu Hải Băng sau khi hôn nhân đổ vỡ.

Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, Diệp Bảo Ngọc lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống của một bà mẹ đơn thân sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với chồng đại gia. Theo đó, hotgirl xinh đẹp cho biết, cô không nuối tiếc về những gì đã qua bởi khi lập gia đình, cô cũng không nghĩ nhiều quá mà chỉ muốn có một bờ vai, nơi nào đó bình yên để trở về mỗi khi làm việc mệt mỏi.

diep bao ngoc phunutoday1

Diệp Bảo Ngọc thái độ bất thường khi chồng đại gia yêu Hải Băng.

Lúc yêu Thành Đạt, cô là con gái mới lớn, cũng là lần đầu biết yêu nên tình yêu rất nồng nàn, mãnh liệt, cái gì cũng muốn dành cho người yêu. Khi yêu nhiều quá thì người đẹp lại muốn sở hữu và muốn kết hôn vì sợ mất anh. Nữ diễn viên là người sống theo cảm xúc, bản năng, cho dù hiện tại cả hai đã không còn hạnh phúc nhưng cô vẫn nghĩ đó là khoảng thời gian đẹp.

Chưa dừng lại ở đó, Diệp Bảo Ngọc cũng thừa nhận, thực ra người theo đuổi cô rất nhiều, bây giờ cô chưa sẵn sàng vì muốn có thời gian tĩnh lặng để nhìn lại mình và những gì đã xảy ra. Hơn nữa, người đẹp cũng chưa muốn chuyện tình cảm chi phối công việc. Công việc đang thuận lợi nên cô muốn dồn sức cho nó và con trai. Chuyện tình cảm, khi nào duyên tới thì đón nhận.

Phụ nữ sau hôn nhân khác phụ nữ độc thân rất nhiều, sự lựa chọn cũng khó hơn. Bây giờ ai đến được với cô, người đó phải "trèo non lội biển" dữ lắm. Trước khi có tình yêu họ phải thấu hiểu, thông cảm cho hoàn cảnh của cô.

diep bao ngoc phunutoday2

Diệp Bảo Ngọc và chồng cũ - diễn viên Thành Đạt.

Trước thông tin chồng cũ - diễn viên Thành Đạt đang yêu Hải Băng, Diệp Bảo Ngọc cho biết, cô thấy rất bình thường, không chạnh lòng. Bản thân là người quyết đoán, việc gì đã qua là cho qua. Dù có chuyện gì bản thân cũng phải suy nghĩ tích cực. Như chuyện tan vỡ, hotgirl chỉ nghĩ đơn giản là duyên hết. Thay vì ở chung làm khổ lẫn nhau thì nên xa nhau để cả hai giữ được những gì tốt đẹp còn lại. Mà chia tay đâu phải là hết, giữa cô và Thành Đạt vẫn còn có sợi dây liên kết là con trai.

Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc chính thức chia tay vào giữa năm 2015 sau 3 năm chung sống. Hai người có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Chia sẻ về dự định trong tương lai, Bảo Ngọc cho biết, hiện tại cô chỉ muốn dành khoảng lặng cho bản thân để tập trung vào sự nghiệp diễn xuất và kinh doanh, không muốn nghĩ đến chuyện tình cảm.

SỐC: Trấn Thành - Hari Won chuẩn bị kết hôn?
SỐC: Trấn Thành - Hari Won chuẩn bị kết hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành "đứng hình" khi "đối phương" nói rằng, anh sắp thành vợ, thành chồng với Hari Won.
Xuất hiện 'điểm xấu' trong tiệc đính hôn của Hồng Quân - Kỳ Hân
Xuất hiện 'điểm xấu' trong tiệc đính hôn của Hồng Quân - Kỳ Hân
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Văn hóa đến muộn" tồn tại khắp nơi, thậm chí nó còn xuất hiện trong bữa tiệc đính hôn của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân tại TP.HCM.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link