Điều khủng khiếp sau khi phát hiện bị mắc bệnh của Đàm Vĩnh Hưng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh đã trải qua điều khủng khiếp nhất và cảm thấy cô đơn ngay trong chính cuộc sống của mình.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện sự nghiệp cũng như cuộc sống của mình. Theo đó, giọng ca "Thương hoài ngàn năm" cho biết, nghệ sỹ nào cũng cô đơn, người có gia đình cũng cô đơn nữa. Với anh, cô đơn là thường trực, thậm chí ngay trên giường ngủ hay khi ăn. Khi bị stress, cô đơn mỗi người có cách tiêu diệt riêng, có người khống chế bằng cách đi xem phim, hay đi shopping để thoát ra khỏi cô đơn, không bị chìm đắm vào những tâm trạng làm ta tiêu cực, nặng nề hơn rất nhiều. 

dam vinh hung phunutoday1

Đàm Vĩnh Hưng trải qua điều khủng khiếp khi phát hiện bị mắc bệnh.

Chia sẻ về việc tại sao lại đóng cửa facebook trong mấy ngày qua, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ, những chuyện buồn của gia đình kéo dài liên tục, anh không thể viết những chuyện vui để che đậy những nỗi buồn dằn vặt tâm hồn mình, nếu anh viết chuyện buồn thì không viết nữa. Nam ca sỹ đóng lại để dẹp nỗi buồn của mình, giảm bớt sự chán ngán của người đọc. Suy nghĩ của anh là như vậy nhưng nhiều bạn đọc náo loạn, khóc lóc quá trời. Nhiều việc anh làm rồi khi về tới nhà lại buột ra câu hỏi: Ồ, không hiểu sao mình lại quyết định như vậy?

Nói thêm về điểm mạnh, điểm yếu của mình, "Ông hoàng nhạc Việt" thẳng thắn, trải qua nhiều khó khăn, anh thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều. Trong khi điểm mạnh của nam ca sỹ là đầy năng lượng, nhiệt huyết, làm gì cũng hết mình, khóc thật đã, ăn thật ngon, tắm cũng thật sạch sẽ thì điểm yếu của anh là rất dễ tin người, không biết từ chối, không biết nói không và không muốn làm người khác đau lòng, còn tất cả đều là điểm mạnh.

dam vinh hung phunutoday2

Đàm Vĩnh Hưng nói thêm, khi gặp những chuyện vui, buồn hoặc những lúc khó khăn rồi cả khi hạnh phúc, có lẽ ai cũng muốn chia sẻ nhất với mẹ, hay bố mình. Nhưng nam ca sỹ không có diễm phúc đó, anh có một vài người bạn để tự hào kể ra đó là: Dương Triệu Vũ... Có một vài người chị nếu kể ra thì sẽ quá mười ngón tay của Hưng. Trong sự nghiệp ca hát của nam ca sỹ chỉ có duy nhất một bài hát anh hát đó chính là Mẹ. Anh không may mắn có được gia đình như mọi người.

Sau vụ ồn ào tự nhận mình "mắc bệnh mua sắm" suốt 15 năm qua, Đàm Vĩnh Hưng khiến fan hâm mộ lo lắng khi anh đăng tải nhưng bức ảnh nhập viện gấp tại Singapore. Theo như chia sẻ của anh thì sau 9 năm một cơn sốt cao và kéo dài như vậy lại xảy ra. Anh sốt liền và có cảm giác lạnh trong suốt 3 ngày 3 đêm. Tình trạng đó khiến Mr Đàm phải nhập viện khẩn cấp khi đang đi diễn tại Singapore.

Vì lý do 'sốc', Mỹ Tâm sẽ hủy đám cưới?
Vì lý do 'sốc', Mỹ Tâm sẽ hủy đám cưới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng cho biết, Mỹ Tâm sẽ không bao giờ tổ chức đám cưới vì cô không thích có người kè kè bên mình.
Lê Phương sẽ kết hôn với bạn trai kém 9 tuổi vào tháng 8?
Lê Phương sẽ kết hôn với bạn trai kém 9 tuổi vào tháng 8?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương thừa nhận đang yêu và cô rất hạnh phúc bên chàng ca sỹ kém 9 tuổi - Phạm Trung Kiên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn