Đoan Trang hội ngộ chồng và con gái sau chuyến lưu diễn dài ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ ca sỹ không giấu nổi hạnh phúc khi được gặp lại chồng và con gái sau chuyến lưu diễn dài ngày.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đoan Trang đã chia sẻ những hình ảnh cô hội ngộ chồng và con gái sau khoảng thời gian xa cách để đi lưu diễn Châu Âu. Gương mặt nữ ca sỹ không giấu được niềm vui, hạnh phúc trong lần gặp lại này.

doan trang

doan trang1

doan trang2

Đoan Trang hội ngộ chồng và con gái sau chuyến lưu diễn dài ngày

doan trang3

Nữ ca sỹ không giấu nổi hạnh phúc khi trở về nhà.

doan trang4

Trước chuyến đi lưu diễn kéo dài một tháng, Đoan Trang đã từng viết bức "tâm thư" gửi tới con gái Sol bé bỏng của mình. Nữ ca sỹ chia sẻ: "Gửi Sol yêu. Lần đầu tiên mẹ xa con lâu như vậy. Ba mẹ bay Singapore cho ba khai trương văn phòng châu Á, về tới Sài Gòn mẹ đi công việc, rồi đi diễn ở Bình Thuận, hôm sau ba phải bay tiếp, mẹ phải đi quay hình, rồi về Long Khánh diễn, rồi phải lo rất nhiều việc... Hôm nay mẹ lại bay đi xa, sẽ nhớ ba và Sol cùng cả nhà mình nhiều lắm! Sẽ không quên được ánh mắt của Sol nhìn theo mẹ khi thang máy khép lại... Mẹ nhớ con quá đi!". Tình cảm của nữ ca sỹ dành cho con gái khiến fans không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Hoài Linh selfie với chanh dây, Lưu Hương Giang sành điệu
Hoài Linh selfie với chanh dây, Lưu Hương Giang sành điệu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoài Linh selfie với cây chanh dây sai quả trước quán của diễn viên hài Việt Hương ở Mỹ. Lưu Hương Giang sành điệu ra phố.
Ca sỹ Đoan Trang đẹp rạng rỡ với hình ảnh
Ca sỹ Đoan Trang đẹp rạng rỡ với hình ảnh "Công chúa rừng xanh"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Với gam màu trắng tinh khôi, mềm mại, Đoan Trang giống như "công chúa rừng xanh" bước ra từ truyện cổ tích.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn