Đoan Trang ngạc nhiên, ngây ngất trước tô phở "khủng" ở Mỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Hình ảnh Đoan Trang ngây ngất và có phần ngạc nhiên trước tô phở lớn ở Mỹ đã khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đoan Trang đã chia sẻ những hình ảnh cô cùng nhóm Tam ca áo trắng vào một nhà hàng lớn ở Mỹ thưởng thức món mỳ đặc sản. Lời chia sẻ của "Socola biết hát": "Tô phở Houston ăn xong ngộp thở" kèm gương mặt đầy ngạc nhiên, thảng thốt và cũng không kém phần ngây ngất của nữ ca sỹ trước tô phở "khủng" đã khiến người hâm mộ thích thú.

doan trang1

Đoan Trang thảng thốt, ngạc nhiên....

doan trang2

...Nhưng cũng không kém phần ngây ngất trước tô phở "khủng" ở Mỹ

Nhân chuyến biểu diễn từ thiện kết hợp du lịch ở Mỹ, Đoan Trang đã tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi của mình để hẹn hò với ca sĩ Thu Phương và nhóm nhạc nữ đình đám một thời - Tam ca Áo trắng. Các người đẹp đã có một buổi gặp gỡ thân mật, vui vẻ bên nhau sau nhiều năm xa cách. Nữ Giám khảo Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 tỏ ra rất hân hoan khi có dịp được hội ngộ với những người chị, người đồng nghiệp thân thiết một thời của mình nơi "đất khách quê người".

doan trang3

doan trang4

Nữ ca sỹ có dịp hội ngộ các thành viên Tam ca áo trắng trong chuyến đi Mỹ dịp này.

Đoan Trang Khoe ảnh thăm quan bãi tắm tiên ở Mỹ
Đoan Trang Khoe ảnh thăm quan bãi tắm tiên ở Mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Thỏi socola biết hát" Đoan Trang đã tỏ ra rất thích thú khi được thăm quan bãi tắm tiên ở Mỹ nhân chuyến lưu diễn lần này.
Đoan Trang ngồi máy bay
Đoan Trang ngồi máy bay "hạng thương gia" sang Mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đoan Trang vừa chia sẻ những thích thú của mình về việc được ngồi khoang máy bay hạng thương gia sang Mỹ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn