Tuổi đời còn rất trẻ, tuy nhiên Hằng Nguyễn đã khiến tác giả của bức ảnh nude này phải "sởn da gà"" />

Độc giả chê "dâm tục", phó nháy "sởn da gà" vì ảnh nude Hằng Nguyễn

( PHUNUTODAY ) - weight: bold;">Tuổi đời còn rất trẻ, tuy nhiên Hằng Nguyễn đã khiến tác giả của bức ảnh nude này phải "sởn da gà"

(Phunutoday)-Luôn được đánh giá là thí sinh nhiều tiềm năng cho danh hiệu Top Model, tuy nhiên Thanh Hằng lại rời cuộc chơi từ rất sớm, tập 6. Điều này cũng chứng tỏ cái tên Thanh Hằng còn rất mờ nhạt trên sàn catwalk.
 

Bất ngờ ngày 1/5, cái tên top model Hằng Nguyễn được phủ kín các trang mạng với bộ ảnh bán nude cùng nam người mẫu Sơn Tùng. Tuổi đời còn rất trẻ, tuy nhiên Hằng Nguyễn đã khiến tác giả của bức ảnh nude này phải "sởn da gà" vì chưa có cặp đôi nào diễn với nhau trên ảnh "cháy bên nhau" như Hằng Nguyễn.
 
 
Mô tả ảnh.
Chỉ trong 15 phút, họ đã tìm được cảm hứng biểu đạt hết cảm xúc của cơ thể!
Về phía Hằng Nguyễn, cô cũng trả lời trên vtc là chưa bao giờ gặp Sơn Tùng, chỉ là quan hệ đồng nghiệp: "Tôi và Sơn Tùng không có bất kỳ mối quan hệ nào khác ngoài quan hệ đồng nghiệp. Chỉ có điều khi đã bắt đầu vào làm việc thì mình phải hết mình để làm tốt nhất công việc của cả ê kíp. Đây cũng là lần đầu tiên tôi gặp Sơn Tùng và hai anh em cùng làm việc với nhau.

Tôi được biết đến với tư cách là người mẫu thì chụp hình theo những concept ảnh thời trang là chuyện bình thường. Khi chụp những bức hình này, tôi quan điểm rằng đó cũng là công việc cần phải làm đối với nghề của mình. Tôi không nghĩ nó lại tạo nên một luồng dư luận với nhiều ý kiến trái chiều như vậy. Tất nhiên là tôi lo âu vì đây là lần tiên tôi gặp phải những phản ứng như vậy. Tôi cũng chưa hình dung và đặt mình vào vị trí như bây giờ.
 
Mô tả ảnh.
Thực tế là chưa thấy cặp đôi người mẫu diễn ăn ý như vậy.
Trên con đường sự nghiệp còn dài, có những lúc với những yêu cầu cụ thể trong công việc thì có thể tôi sẽ chụp những bộ hình như vậy... Thực ra, để tiếc điều mình làm thì tôi chắc là tất cả chúng ta có rất nhiều điều đáng tiếc và suy nghĩ. Nhưng, tôi thấy, đó là những bức hình nghệ thuật và không phải đáng tiếc khi chụp như vậy."

Chính vì "diễn giỏi" cho nên bộ ảnh nude của Hằng Nguyễn bị chê tả tơi, và cô bị cho là đang cố tình tìm mọi cách để dành tên, dành tuổi với các người mẫu đàn chị.

Độc giả

Độc gải
 
Mô tả ảnh.
Độc giả cho rằng: "Thực sự thì nó chẳng khác nào những bức hình khiêu dâm cả, tôi thấy nhiều bức hình khiêu dâm còn đẹp hơn những bức hình này."
Độc giả

Phải thừa nhận, nhìn vào những bức ảnh của Sơn Tùng và Hằng Nguyễn, họ như xóa tan hết mọi ranh giới, hai cơ thể bùng cháy như ngọn lửa ân ái! Hằng Nguyễn cũng khẳng định cô vẫn còn tiếp tục chụp những bức ảnh "tuyệt mỹ" như bộ ảnh vừa rồi, tuy nhiên thời điểm này thì chưa thích hợp!
  • Thục Quyên
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn