Doctors: Cái kết không như mong đợi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kết thúc của "Doctors" không được hoàn hảo và trọn vẹn như khán giả từng mong đợi.

Sau 2 tháng phát sóng, Doctors cũng đi đến chặng đường cuối cùng. Trước đó, các khán giả từng đề nghị đạo diễn cho cặp đôi Ji Hong (Kim Rae Won) và Hye Jung (Park Shin Hye) một đám cưới đặc biệt nhất từ trước đến nay. Thế nhưng, cho đến phút cuối cùng, chẳng có cái đám cưới nào diễn ra. Chỉ có một nụ hôn rồi kết thúc cả phim, cả nỗi mong chờ của khán giả.

Ở tập 20,giám đốc Myung Hoon (Uhm Hyo Sup) lâm bệnh nặng. Dù vậy, khi được hai bác sĩ giỏi nhất khoa đề nghị chữa trị, ông ta còn làm giá, bởi đây chính là người giám đốc luôn muốn hãm hại. Sau cùng, vì muốn bảo toàn mạng sống, ông ta đã gật đầu đồng ý phẫu thuật. Ca phẫu thuật do Ji Hong và Hye Jung đảm nhận đã thành công xuất sắc.

 Sau ca mổ này, Myung Hoon mới thấy ăn năn thực sự, ông ta gửi lời xin lỗi và cảm ơn chân thành vì sự giúp đỡ của Hye Jung trong ca phẫu thuật vừa rồi, mặc cho 13 năm trước, chính mình là kẻ đã gây ra sai sót khiến bà nội cô chết. Nhưng với tấm lòng lương thiện, Hye Jung không những bắt ông ta xin lỗi, mà ngược lại còn cảm ơn.

Trong tập cuối, Kang Soo (Kim Min Suk) bình phục nhanh chóng và có thể chạy lăng xăng, nhắng nhít như những ngày trước đây. Nhờ có sự trợ giúp của trưởng khoa Kim, Kang Soo được nhận vào làm thư ký y tế 1 năm trong lúc chờ khỏi hoàn toàn. Về Seo Woo (Lee Sung Kyung), cô nàng đã làm hòa với Hye Jung. Giờ đây, bên cạnh Seo Woo không chỉ có gia đình, bạn bè mà còn có cậu bạn thân Young Kook sẵn sàng ở bên, bất cứ khi nào, tình bạn cũng có thể biến thành tình yêu.

Cho đến tập cuối cùng, chàng trai đáng thương Yoon Do vẫn "thảm hại" nhất. Đẹp trai, nhà giàu, tài giỏi nhưng lại không có lấy một cô người yêu. Anh chấp nhận thà yêu đơn phương còn hơn yêu nhầm người.

Mặc dù có chút hụt hẫng, tiếc nuối, nhưng không thể phụ nhận độ hot của bộ phim trong thời gian qua.

 

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên: Màn cầu hôn vội vàng
Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên: Màn cầu hôn vội vàng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới chỉ tập 2, nhưng “Nhất Tiếu Nại Hà” Dương Dương đã khiến khán giả "sung sướng" khi cầu hôn với “Lô Vỹ Vi Vi”.

 

Cinderella and Four Knights: Bộ phim
Cinderella and Four Knights: Bộ phim "lạ mà quen"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người nhận xét, Cinderella and Four Knights có nhiều nét tương đồng với "Vị Ngọt Machiato" và "Boys Over Flowers".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn