Doctors: Màn tỏ tình "siêu bá đạo"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ở tập 9, thay vì tỏ tình trực tiếp với Park Shin Hye, Yoon Kyun Sang đã nói với tình địch Kim Rae Won như một lời thách thức.

Trong khi bữa tiệc của công ty đang diễn ra vui vẻ, Ji Hong (Kim Rae Won) nháy mắt ra hiệu Yoo Hye Jung (Park Shin Hye) hẹn hò riêng. Vốn mục đích đến buổi tiệc là để gặp mặt Hye Jung, Yoon Do (Yoon Kyun Sang), thế nhưng sự việc lại diễn ra ngoài ý muốn. Mặc dù rất ghen tị nhưng anh chẳng thể làm gì, cũng chẳng có tư cách để can thiệp nên đành ngậm ngùi quan sát họ.

Như chúng ta đã biết ở những tập trước, bác sĩ Yoon Do, một anh chàng tuy vẻ ngoài khó tính dữ dằn nhưng thực chất suy nghĩ lại vô cùng đơn giản. Không thể bị động đứng nhìn bác sĩ Hong thân mật với Hye Jung nữa, Yoon Do đã thách thức Ji Hong bằng việc bày tỏ tình cảm thẳng thắn với bác sĩ Yoo. Một khi Ji Hong và Hye Jung chưa kết hôn, anh vẫn còn cơ hội để xen vào.

Trước lời thách thức đó, i Hong vẫn tỉnh bơ không lo lắng. Đối với Ji Hong, tình địch Yoon Do quá nhẹ cân. Vốn đã tấn công mạnh mẽ, sau khi Yoon Do có nhã ý tuyên chiến, hôm sau Ji Hong đã dẫn Hye Jung ra mắt bố ngay lập tức.

Là người ở giữa biết rõ nhất mối quan hệ giữa Ji Hong - Hye Jung và trái tim của Yoon Do đang hướng về ai, Seo Woo (Lee Sung Kyung) rất đau khổ. Hai lần liên tiếp, cô bị người mình thích từ chối vì Hye Jung. Dù yêu Hye Jung có gặp bất hạnh, anh cũng phải thử một lần xem sao.

Chưa kể việc thất vọng vì Yoon Do đem lòng yêu Hye Jung, Seo Woo còn ghen tức khi Hye Jung được đối xử tốt. Về Hye Jung, chữa bệnh cứu người là một nhiệm vụ quan trọng nhưng cô vẫn không quên điều tra nguyên nhân cái chết của bà nội. Sau khi nhận được hồ sơ bệnh án của bà, Hye Jung đã thăm dò khắp nơi để tìm hiểu, để một ngày nào đó có thể vạch trần được bộ mặt giả y đức, bị đồng tiền làm mờ mắt của bố Seo Woo.

Bên cạnh đó, mặc dù bị phản đối, ông và bố của Seo Woo vẫn ngấm ngầm ấp ủ dự án xây viện dưỡng lão để làm bộ máy hút tiền. Lần này, khi biết dã tâm của gia đình đó, bố của Ji Hong đã tặng người bạn của mình – ông của Seo Woo, một cái tát ngay trước mắt mọi người.

Tập 10 Doctors được phát sóng vào lúc 20h ngày 19/7 trên đài SBS. Hãy cùng chờ đợi và đón xem để theo dõi diễn biến phim nhé!

W – Two Worlds: Tung trailer đầy bất ngờ
W – Two Worlds: Tung trailer đầy bất ngờ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong trailer dài 8 phút của “W – Two Worlds”, Han Hyo Joo phanh áo tắm trước mặt Lee Jong Suk và một số tình tiết bất ngờ được hé lộ.
Chung kết Vietnam Idol Kids 2016: Hồ Văn Cường giành quán quân
Chung kết Vietnam Idol Kids 2016: Hồ Văn Cường giành quán quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tối qua (17/07), "sứ giả cảm xúc" Hồ Văn Cường chính thức được xướng tên ngay trong đêm Gala Chung kết Vietnam Idol Kids 2016.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link