Đời sống của minh tinh Thẩm Thúy Hằng bây giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thẩm Thúy Hằng, biểu tượng sắc đẹp một thời hiện nay có một cuộc sống bình lặng và rất ít khi xuất hiện trước công chúng.

Căn biệt thự của người đàn bà từng được mệnh danh là "Người đẹp Bình Dương" nằm khuất sâu trong một con đường nhỏ, thuộc bán đảo Thanh Đa, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Căn biệt thự kiểu Pháp, trầm lặng như chính chủ nhân. 

Năm 2003, sau khi người chồng thương yêu của bà, tiến sĩ kinh tế Nguyễn Xuân Oánh qua đời, bà đã bán lại căn biệt thự nằm trên đường Cách Mạng Tháng 8 (TP.HCM), thu được cả ngàn lượng vàng. Sau khi phân chia cho con riêng của ông Oánh, bà dùng số vàng còn lại mua đất và cất ngôi biệt thự ở bán đảo Thanh Đa, tránh những ồn áo náo nhiệt của phố thị, chính thức bước vào cuộc sống ẩn dật.

Thẩm Thúy Hằng - giai nhân một thời

 Khi chúng tôi đến cổng ngôi biệt thự hỏi tìm bà, chó sủa rân trời. Người giúp việc bước ra cho biết: "Cô Hằng đã đi Tây Ninh với đoàn phật tử, làm từ thiện mấy ngày nay rồi, không biết khi nào về. Có gì anh để lại số".

Chỉ ít ngày sau, chúng tôi đã nhận được cuộc gọi của nữ minh tinh một thời. Tiếp xúc với bà, dễ nhận ra ở bà phong thái tự tin, gần như không quan tâm đến ngoại hình, nhan sắc đã bị hủy hoại do biến chứng của thẩm mỹ. Bà cho biết: "Tôi không còn nghĩ đến quá khứ nữa. Tôi đã mang tất cả những hình ảnh của ngày xưa ra đốt hết. Bây giờ tôi không còn tấm ảnh nào. Trong nhà tôi cũng không để gương soi. Cuộc đời là cõi tạm mà. Thân thể rồi cũng tan biến, vật chất khi mình chết cũng không mang theo được".

Bà khoe hai con trai của bà đều đẹp trai, đang làm cho công ty nước ngoài và rất có hiếu với mẹ. Trong câu chuyện, người phụ nữ nổi tiếng này hay nói về Phật pháp.

Nghệ sĩ Thẩm Thúy Hằng hiện nay, trong một lần ca sĩ Chế Linh về Việt Nam đến thăm bà.

"Tôi vừa mới đi chuyến từ thiện về. Nhìn người ta khổ, thấy xót xa lắm. Giúp được ai nghèo khổ trong cuộc đời này là tôi rất mừng" - Thẩm Thúy Hằng cho biết.

Trong đôi mắt sâu, không còn long lanh của bà ánh lên niềm vui. Bất chợt bà nhìn thẳng vào tôi, thều thào giọng khàn đục: "Con đang gặp hạn nhưng nếu chịu ăn chay niệm Phật chắc là mau qua khỏi".

Bà cho biết mình có thể nhìn thấy hậu vận của người khác: "Tôi có khả năng nhìn gương mặt, thần thái của một người nào đó, biết trước chuyện gì sắp xảy ra với họ".

Nữ minh tinh tiết lộ sở thích rất yêu thương loài chó trung thành. Vì vậy, bà nuôi hơn chục con chó trong ngôi biệt thự của mình. Nghệ sĩ Thẩm Thúy Hằng nói: "Đi đâu xa tôi cũng mong về nhà. Những con chó làm tui nhớ mỗi khi đi xa. Tôi về tới là chúng mừng lắm".

Như sực nhớ đến nghệ thuật, bà hào hứng khoe: "Tôi bỏ nghệ thuật đã lâu, lánh xa nó. Tôi đạt hết mọi danh vọng, giờ không cần nữa. Vừa rồi có một trung tâm ca nhạc ở hải ngoại đề nghị tôi nếu chịu xuất hiện trong chương trình, họ có thể trả cát sê 200.000 USD nhưng tôi đã từ chối. Tôi không còn thiết tha gì nữa".

Bà quay sang hỏi tôi: "Cậu thấy tôi để kiểu tóc ngắn này trẻ trung phải không?".

Chúng tôi mỉm cười, gật đầu. Ánh mắt  bà rạng rỡ, vui lắm.

Trước khi bị biến dạng nhan sắc do thẩm mỹ, người phụ nữ này là một biểu tượng nhan sắc.

Lúc NSND Phùng Há còn sống, bà nói về NSƯT Thẩm Thúy Hằng: "Thẩm Thúy Hằng là một tài năng, vẹn toàn tài sắc và ham học hỏi. Hằng có thể đóng phim, đóng kịch và cả cải lương. Tôi đã từng dạy Thẩm Thúy Hằng ca, diễn. Hằng ca mùi, làn hơi dài và nét diễn rất sang".

Năm 2009, NSND Phùng Há mất. Lần đầu tiên nghệ sĩ Thẩm Thúy Hằng xuất hiện ở chỗ đông người, có nhiều phóng viên tác nghiệp. Bà mặc áo nâu sồng, đến đám tang của người nghệ sĩ cải lương trứ danh này để tiễn biệt, sống trọn tình thầy trò. Trong lúc nghệ sĩ Thẩm Thúy Hằng ngồi đọc kinh cầu siêu cho NSND Phùng Há, nhiều phóng viên giơ máy định tác nghiệp, đều có  người cản trở. Nghệ sĩ Thẩm Thúy Hằng không cấm cản ai, nhưng những người thân của bà biết bà rất sợ hãi khi bị chụp ảnh. Đã có lần bà khóc nức nở, lấy tay che mặt khi bị một phóng viên chụp ảnh, quay phim. Bà không muốn những hình ảnh tàn phai nhan sắc của mình lọt ra ngoài, gây thất vọng cho mọi người.

Một số hình ảnh khác:

Chụp chung NSƯT Thanh Nga (phải).

Thẩm Thúy Hằng trong một bộ phim.

 Bà có một vẻ đẹp mặn mà và sang trọng.

Nhan sắc nổi tiếng của bà là niềm mơ ước của bao nhiêu chàng trai cùng thời.

 Vẻ đẹp mong manh và tài năng của minh tinh Thẩm Thúy Hằng không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà còn lan khắp châu Á.

 Sinh năm 1942, nổi tiếng khi chưa đầy 20 tuổi.

Thẩm Thúy Hằng khi trẻ là mẫu phụ nữ rất hiện đại.{{http://phunutoday.vn/giai-tri/nhu-quynh---giai-nhan-mot-thoi-gio-thay-doi-ra-sao-81272.html}}{{http://phunutoday.vn/xa-hoi/nhung-tuyet-sac-giai-nhan-noi-tieng-nhat-thap-nien-90-o-vn-55142.html}}

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn