Đối thủ chơi đểu, Ngọc Trinh hãy coi như bài học thương trường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh cũng nên xem nhẹ chuyện này, coi đó như một phần của công việc, một câu chuyện không hay với mình để mà tự tin bước tiếp trên con đường kinh doanh và ngày một trưởng thành hơn nữa.

Một trong những thông tin được nhiều người quan tâm những ngày qua là công việc kinh doanh của Ngọc Trinh bị ảnh hưởng khi spa của cô phải tạm thời đóng cửa vì chưa có giấy phép.

Những tấm hình chứng minh sự vắng lặng và im lìm trong spa của người đẹp này cũng được tung lên mạng. Ngay lập tức, nhiều tờ báo, trang tin đã đưa thông tin này phủ sóng khắp các mặt báo.

Trước thông tin này, nhiều người đã thể hiện sự tiếc nuối cho sự nghiệp kinh doanh đang lên như diều gặp gió. Cũng có người cho rằng, Ngọc Trinh nên tận dụng quãng thời gian này để nghỉ ngơi, thư giãn cho cuộc sống trở lại cân bằng.

Vậy nhưng, tất cả đã ngỡ ngàng khi chính Ngọc Trinh lên báo chia sẻ những thông tin trên là sai sự thật. Spa của cô vẫn hoạt động bình thường chứ không hề có chuyện phải tạm đóng cửa vì thiếu giấy phép.

Ngọc Trinh chia sẻ cô đã bị người khác hãm hại, một người trong cùng nghề với cô và là chỗ quen biết. Người chị kia đã chơi đểu Ngọc Trinh nhằm hạ bệ công việc kinh doanh của cô.

Ngọc Trinh chia sẻ: "Chị ơi, em không gây thù gì với chị mà sao chị lại đi tung tin hại em như vậy. Cùng nghề nếu không giúp nhau thì cũng phải cạnh tranh lành mạnh chứ chị. Còn ai muốn kiểm chứng spa Ngọc Trinh còn hoạt động hay không thì mời tới đây. Trinh đang ngồi chờ để tiếp đón mọi người nè."

Người đẹp còn đăng tải kèm hai bức ảnh cô đang làm việc ở spa để cho mọi người thấy rằng việc bị đóng cửa là hoàn toàn bịa đặt, ai không tin có thể đến tận nơi kiểm chứng.

Có thể thấy rằng, việc Ngọc Trinh bị chơi đều cũng một phần vì cô quá ngây thơ. Từ khi gia nhập làng giải trí tới tận bây giờ, Ngọc Trinh luôn quá hiền lành và ngây thơ với tất cả mọi thứ.

Chính điều đó đã khiến cô không lường trước được thương trường lắm chiêu trò như thế nào và việc cô bị đối thủ chơi đểu cũng không phải là điều quá xa lạ. Lần này, Ngọc Trinh nên xem đây như là một bài học để bản thân mình cảnh giác hơn.

Ngọc Trinh cần làm ngay bây giờ là phải khôn ngoan, phải biết chiêu trò của giới kinh doanh để không ai còn nghĩ cô ngây thơ mà bắt nạt. Chỉ có thế, sự nghiệp của cô mới ngày một thăng hoa và tránh được những sự cố đáng tiếc như này.

Ngọc Trinh cũng nên xem nhẹ chuyện này, coi đó như một phần của công việc, một câu chuyện không hay với mình để mà tự tin bước tiếp trên con đường kinh doanh và ngày một trưởng thành hơn nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn