Được chiều chuộng, Thu Minh yêu chồng hơn tất cả!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có lẽ, với cuộc sống giàu sang, sung túc, ngập tràn niềm vui mà chồng Tây mang lại, Thu Minh hẳn đang rất yêu chồng. Trong đêm nhạc mừng ngày Valentine tại một phòng trà vừa qua, cô đã công khai hôn chồng thắm thiết trước hàng trăm khán giả để thể hiện tình yêu của mình đối với chồng.

Năm 2013 là một năm khá viên mãn với Thu Minh trong cả sự nghiệp lẫn chuyện tình cảm. Ngày 19/12/2013, Thu Minh chính thức tuyên bố với giới truyền thông đã chính thức kết hôn. Hiện tại, fan và khán giả yêu mến giọng ca Chuông gió đang trông chờ vào một đám cưới thế kỷ và tin vui lên chức từ cặp đôi.

Sau khi lấy chồng Tây, Thu Minh lọt vào tầng lớp những nghệ sỹ giàu có bậc nhất showbiz Việt khi sở hữu phi cơ riêng, quần áo hàng hiệu và trang sức bạc tỷ. 

Có thể thấy, từ khi yêu đến lúc lấy chồng người Hà Lan, cả sự nghiệp và phong cách ăn mặc của Thu Minh đều thay đổi theo chiều hướng tích cực. Sau khi kết hôn với chồng Tây giàu có, dường như 2 người không thể rời nhau nửa bước, cặp đôi dính nhau như sam ở mọi lúc mọi nơi. Chồng của Thu Minh xứng danh ông chồng đáng mơ ước của Sao Việt.

Thu Minh không ngại ngần dành những nụ hôn cho chồng Tây trước mặt khán giả

Khán giả thường thấy sự xuất hiện của vợ chồng ca sỹ Thu Minh cùng nhau hầu hết trong nhiều sự kiện. Mặc dù ông xã người Hà Lan của Thu Minh cũng có “trăm công ngàn việc” với lĩnh vực kinh doanh riêng nhưng ngay cả Thu Minh cũng từng thừa nhận rằng, “anh ấy chính là đôi cánh” của chị. 

Và chắc hẳn, đôi cánh ấy cũng đã giúp cho tình yêu và hạnh phúc của họ ngày một bay cao hơn. Sự sung túc trong cuộc sống vật chất cũng như viên mãn trong đời sống tinh thần đã giúp cho chị ngày càng thăng hoa thêm trong nghề. 

Nhắc tới chồng, Thu Minh không tiếc những lời có cánh: “Thú thật là từ ngày lấy chồng tới giờ tôi thấy thanh thản hơn trong công việc. Tiếng hát cất lên cũng nhẹ nhàng, say đắm và hưng phấn hơn vì công suất làm việc nhẹ lại, show mình thích thì mới nhận chứ không phải ép mình 'chạy show' như lúc trước. Và đúng là tôi luôn phải nói lời cảm ơn đến chồng mình vì anh luôn sát cánh cùng tôi trong công việc, chăm sóc, bảo vệ, hỗ trợ và thấu hiểu tôi. Anh ấy thực sự là đôi cánh của tôi bây giờ”.

Thu Minh dành cho chồng nụ hôn nồng cháy trước mặt hàng trăm khán giả.

Thu Minh còn khẳng định: "Chồng tôi là người đàn ông bản lĩnh. Quan trọng nhất, anh ấy là người thẳng thắn, cương trực, nói được làm được, đặc biệt là người vui tính". 

"Anh ấy yêu tôi vì tôi là chính tôi. Anh ấy luôn biết yêu và tôn trọng vợ trong mọi hoàn cảnh. Đó là khi tôi rất nữ tính, hay tính cách bốc đồng của tôi mà không phải ai cũng thích được, thì anh lại yêu nhất. Anh yêu cả những ưu điểm và nhược điểm của tôi. Đôi khi, những nhược điểm của tôi lại mang lại tiếng cười cho anh ấy".

Người chồng triệu phú của Thu Minh rất hào phóng khi liên tục mua cho cô những trang phục hàng hiệu đắt tiền, điều mà không phải đàn ông Việt nào cũng làm được. Tại chương trình The Voice, Thu Minh phủ lên người nguyên cây đồ hiệu với tổng trị giá lên đến 1,4 tỉ đồng mà theo tiết lộ là do chồng mua tặng.

Chính vì lẽ đó, vì những vật chất và cả tinh thần mà chồng Tây mang lại, Thu Minh luôn luôn thể hiện tình yêu vô bờ bến của mình dành cho chồng dù trước mặt nhiều người. Trong đêm nhạc mừng ngày Valentine tại một phòng trà vừa qua, cô đã công khai hôn chồng thắm thiết trước hàng trăm khán giả để thể hiện tình yêu của mình đối với chồng.

Được tặng siêu xe 7 tỷ, Thu Minh không ngại ngần thể hiện tình yêu đối với người chồng đại gia.

Không tiếc lời khen có cánh dành cho chồng Tây, Thu Minh còn luôn sẵn sàng thể hiện tình cảm nồng cháy của một người vợ. Trước đó, trong buổi tiệc Giáng sinh năm 2013, ông xã của Thu Minh đã tặng vợ yêu một chiếc xế sang 7 tỷ. Và cũng theo đại diện của hãng xe này, thì sau ngày 19/12/2013, dòng sẽ xe được đổi tên thành Thu Minh’S Class.

Liệu còn niềm vui, sự hạnh phúc nào hơn dành cho Thu Minh khi người chồng của cô quá tuyệt vời đến vậy. Vì thế mà nữ ca sĩ này không thể không dành cho chồng những nụ hôn thắm thiết để hết lòng cám ơn. Xúc động về món quà đặc biệt này, Thu Minh còn cho biết: "Một năm qua, gặp phải không ít sóng gió, có nhiều lúc tôi khá căng thẳng và stress. Nhưng nhờ người chồng tâm lý, yêu và hiểu vợ hết mình, mà  tôi đã vượt qua tất cả những điều đó. Xin cảm ơn ông xã và chúc anh mãi là lovely husband (người chồng đáng yêu)".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn