Dương Mỹ Linh rạng ngời trên cánh đồng hoa dại ở Mỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dương Mỹ Linh khoe nụ cười tỏa nắng trên đồng cỏ xanh mướt, cùng rất nhiều hoa dại nở rực rõ ở Mỹ.

Hoa hậu phụ nữ qua ảnh 2006 đẹp rạng ngời, cô nằm dài tận hưởng không khí trong lành trên cánh đồng hoa và cỏ dại. Từ sau khi sang Mỹ, Dương Mỹ Linh gần như biến mất khỏi các hoạt động giải trí. Có nhiều thông tin, cô đã chung sống với người yêu - nam ca sĩ Bằng Kiều từ tháng 10 năm 2014 và thời gian gần đây, cặp đôi đã bí mật đăng ký kết hôn để Dương Mỹ Linh sống hợp pháp bên Mỹ. 

Hoa hậu phụ nữ qua ảnh 2006 đẹp rạng ngời nằm dài tận hưởng không khí trong lành trên cánh đồng hoa và cỏ dại.

Từ sau sang Mỹ chung sống với Bằng Kiều, Dương Mỹ Linh thi thoảng theo chân người yêu đi lưu diễn và dành thời gian chăm lo cho tổ ấm của cả hai.

Bằng Kiều từng tiết lộ với báo chí: "Với tôi, Linh có mọi thứ mình cần. Bản thân tôi không cần một người phụ nữ phải máu lửa xông pha "đánh Nam dẹp Bắc"".

Từng là người mẫu ảnh, diễn viên nổi tiếng. Từ khi sang Mỹ sống cùng người yêu, Dương Mỹ Linh dường như biến mất khỏi showbiz Việt, toàn tâm toàn ý làm hậu phương vững chắc cho bạn trai.

Bằng Kiều mê mẩn 'kiều nữ' Thành Lộc bỏ rơi Dương Mỹ Linh
Bằng Kiều mê mẩn 'kiều nữ' Thành Lộc bỏ rơi Dương Mỹ Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thành Lộc giả gái tình tứ ôm Bằng Kiều khiến Dương Mỹ Linh phải ghen tị và cười ngất với màn vui đùa của hai nam nghệ sĩ.
Bằng Kiều chết mê chết mệt nhan sắc người tình
Bằng Kiều chết mê chết mệt nhan sắc người tình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam ca sĩ Bằng Kiều xứng danh là người đàn ông "mê vợ" nhất khi anh dành rất nhiều thời gian để chụp ảnh bạn gái hoa hậu mọi lúc mọi nơi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn