Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn giống hệt nhau sau ly hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Qủa thật, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh có con đường sau hôn nhân thật giống nhau.

Từng được coi là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi gia đình hạnh phúc mà còn cả một sự nghiệp khá thành công.

Thế nhưng, trên đời không ai nói trước được chữ ngờ và với cuộc hôn nhân giữa hai ngôi sao này cũng vậy. Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn tan vỡ khiến bao fan hâm mộ tiếc nuối cho cặp đôi vàng của showbiz Việt này.

Chia tay nhưng vẫn là bạn và cùng nhau chăm sóc con gái chung Bảo Tiên. Nếu nhìn nhận một cách tinh ý, có thể nhận thấy đường sự nghiệp và tình yêu của cặp đôi này rất giống nhau sau khi tan vỡ.

Sau khi chia tay, Trương Ngọc Ánh bắt tay vào đồng sản xuất bộ phim Hương Ga. Cô tham gia với vai trò cả nhà sản xuất và diễn viên chính, thành công bộ phim đã vượt ngoài sức tưởng tượng của nhiều người.

trần bảo sơn và trương ngọc ánh

Không chỉ thành công trong vai diễn, Trương Ngọc Ánh dường như cũng hạnh phúc trong chuyện tình yêu mới. Phim giả tình thật, sau khi Hương Ga đóng máy cô bị nghi có tình cảm với bạn diễn Kim Lý, một Việt kiều điển trai và quyến rũ.

Cả hai liên tục xuất hiện với nhau như hình với bóng. Cả Trương Ngọc Ánh và Kim Lý cũng không ngần ngại trao cho nhau những cử chỉ đầy tình cảm như một đôi tình nhân. Dù thời gian gần đây không xuất hiện nhiều như trước nhưng cả hai vẫn đang hạnh phúc.

Trong khi đó, Trần Bảo Sơn sau khi chia tay Trương Ngọc Ánh cũng có bước phát triển trong sự nghiệp. Anh tham gia sản xuất và đóng vai chính trong bộ phim điện ảnh được quay ở Đức có tên "Quyên".

trần bảo sơn và trương ngọc ánh 1

Bộ phim được đánh giá khá cao và được trình chiếu tại nhiều liên hoan phim. Và cũng như vợ cũ, anh vướng tin đồn vào chuyện tình cảm với người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2010, Vũ Ngọc Anh.

Cả hai tuy không thể hiện tình cảm lộ liễu như Trương Ngọc Ánh và Kim Lý nhưng cũng rất tình cảm, thường xuyên gắn bó với nhau như hình với bóng. Không ít người cho rằng, cả hai đang "tình trong như đã mặt ngoài còn e".

Qủa thật, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh có con đường sau hôn nhân thật giống nhau.

Những hình ảnh đẹp nhất của đám cưới Huỳnh Hiểu Minh-Angela Baby
Những hình ảnh đẹp nhất của đám cưới Huỳnh Hiểu Minh-Angela Baby
(Giải trí) - (Phunutoday) - Huỳnh Hiểu Minh đã khiến Angela Baby trở thành cô dâu lộng lẫy và hạnh phúc nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời.

 

Quan Vịnh Hà:Từ nàng 'Cát Tường' tới hạnh phúc bên 'phi công trẻ'
Quan Vịnh Hà:Từ nàng 'Cát Tường' tới hạnh phúc bên 'phi công trẻ'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đỉnh cao sự nghiệp giúp Quan Vịnh Hà thăng hoa chính là bộ phim "Như Ý Cát Tường" với vai Cát Tường, một cô gái nghèo nhưng giỏi võ và hào hiệp.
Theo:  khoevadep.com.vn