Duy Mạnh: Tuấn Hưng hỗn láo, không biết phân biệt đúng sai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Duy Mạnh đã không ngần ngại cho rằng Tuấn Hưng hỗn láo và không phân biệt được đâu là thẳng thắn, đâu là hỗn láo của mình.

Sau đêm diễn trong chương trình bài hát yêu thích tối 17/7, Tuấn Hưng đã chia sẻ dòng trạng thái rất bức xúc và có phần nặng nề trên trang cá nhân của mình và anh đã dùng những lời lẽ văng tục và cho rằng BTC đã không tôn trọng mình. 

tuan hung1

Duy Mạnh chửi Tuấn Hưng hỗn láo, không biết phân biệt đúng sai?

Sau khi đăng tải, đông đảo người hâm mộ khuyên Tuấn Hưng nên xóa status và bình tĩnh hơn để giải quyết sự việc. Cùng với đó, Mỹ Linh cũng đã lên tiếng bình luận. Cô tỏ ra khá thất vọng khi cho rằng: "Không biết có phải em thật không. Hy vọng không phải! Làm bố trẻ con rồi ăn nói chỗ đông người không nên vô văn hóa như thế. Nên nhớ câu: Có cô thì chợ thêm đông. Cô đi lấy chồng thì chợ vẫn bình thường". Sau rất nhiều phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng, Tuấn Hưng đã xóa status gây nhiều tranh cãi này.

Sau những lùm xùm, mặc dù Tuấn Hưng đã quyết giữ im lặng và không đề cập đến vấn đề này nữa thì rất nhiều sao Việt đã lên tiếng bình luận, bàn tán, trong đó có Duy Mạnh. Theo đó, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, trước câu hỏi ý kiến của anh ra sao khi Tuấn Hưng bị "dính" vào lùm xùm vì quá "thẳng thắn" thì giọng ca "Kiếp đỏ đen" không ngần ngại cho rằng, "Thẳng thắn thì phải có sự chân thành, hỗn láo thì đứa trẻ con nó cũng biết. Tôi nghĩ chỉ có người cố tình không hiểu mới không biệt phân biệt hoặc dùng “thẳng thắn” để lấp liếm cho sự hỗn hào của mình".

Theo Duy Mạnh, mọi sự thẳng thắn đều nên chân thành chứ đừng dùng thẳng thắn để lấp liếm, che giấu đi sự hỗn hào của bản thân. Ngay lập tức quan điểm của Duy Mạnh đã gặp phải những phản ứng trái chiều từ phía dư luận.

Tuấn Hưng nhờ công an điều tra vụ tin nhắn dọa giết phóng viên
Tuấn Hưng nhờ công an điều tra vụ tin nhắn dọa giết phóng viên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi lên tiếng phủ nhận vụ nhắn tin dọa giết phóng viên, Tuấn Hưng đã nhờ tới sự can thiệp của công an điều tra.
Phương Thanh gọi Tuấn Hưng là gì sau vụ văng tục trên facebook?
Phương Thanh gọi Tuấn Hưng là gì sau vụ văng tục trên facebook?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau scandal văng tục trên mạng xã hội, Phương Thanh gọi Tuấn Hưng là "con ngựa điên, con ngựa chướng".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn