Em gái Angela Phương Trinh: 365 ngày mặc 365 bộ đồ khác nhau

( PHUNUTODAY ) - “Phương Trang không bao giờ mặc trùng đồ. 365 ngày thì sẽ là 365 bộ đồ khác nhau. Đôi khi suy nghĩ hôm nay mặc gì cũng khiến cho cô ấy đau đầu”–Anthony Trần nói

Ngoài đồng hành cùng chị gái Angela Phương Trinh trong mọi hoạt động giải trí, diễn viên, ca sĩ trẻ Lê Ngọc Phương Trang còn có mối quan hệ khá thân thiết với người mẫu Anthony Trần.

Thường xuyên chia sẻ cùng nhau những buồn vui trong cuộc sống, Anthony Trần đang nắm giữ nhiều bí mật ít biết về cô em gái thân thiết.

“Tôi quen Phương Trang cách đây 2 năm vào dịp sinh nhật của Angela Phương Trinh. Lúc mới gặp, tôi rất ấn tượng về ngoại hình xinh đẹp của cô ấy dù trước đó tôi từng đánh giá nhan sắc của Phương Trang chỉ ở mức bình thường.

phuong trang

Sau vài câu chuyện kết nối qua lại với nhau, tôi nhận thấy Phương Trang là người khá ngoan ngoãn, lễ phép và thân thiện.

Từ lần đó chúng tôi tiếp tục giữ liên lạc và phải mất 6 tháng trò chuyện mới hẹn nhau đi chơi ở bên ngoài.

Giữa tôi và Phương Trang có sự gắn kết, thu hút đặc biệt. Cả hai có thể nói chuyện hàng giờ với nhau mà không cảm thấy nhàm chán.

Đó cũng là một trong số những lý do khiến chúng tôi thân thiết được như bây giờ.

Ở cuộc sống đời thường, Phương Trang sống rất tâm lý với người thân, bạn bè. Trong gia đình, cô luôn thể hiện là một người con hiếu thảo, lễ phép với cha mẹ và là một người em biết nghe lời chị gái.

phuong trang2

Còn với bạn bè, cô biết cách thể hiện sự quan tâm và sẵn sàng chia sẻ mọi chuyện buồn vui trong cuộc sống.

Trong hoạt động nghệ thuật, dù lấn sân vào làng giải trí chưa lâu, song Phương Trang lúc nào cũng cố gắng, nỗ lực để không mang tiếng dựa hơi chị gái.

Các bạn có thể thấy, thời gian gần đây Phương Trang xây dựng hình ảnh hoàn toàn khác với Angela Phương Trinh. Phương Trang cũng đang chăm chỉ học tập, rèn luyện để phát triển riêng rẽ con đường của chính mình.

Với con mắt của một người đồng nghiệp, tôi đánh giá Phương Trang là một diễn viên tiềm năng và triển vọng bởi khả năng diễn xuất tự nhiên, thu hút.

Gắn bó, chơi thân với nhau được một thời gian dàu nên mọi bí mật đời thường của Phương Trang tôi đều biết rất rõ.

phuong trang2

Sở thích đặc biệt của Phương Trang là làm đẹp bên cạnh việc kinh doanh, chụp hình và đóng phim. Cô ấy đam mê làm đẹp đến mức luôn giữ trạng thái hoàn hảo đến từng cái móng tay.

Phương Trang ăn mặc rất cầu kì và không bao giờ mặc trùng đồ, 365 ngày thì sẽ mặc 365 bộ đồ khác nhau. Đôi khi suy nghĩ hôm nay mặc gì cũng khiến cô ấy phải đau đầu.

Ngoài những điều trên, Phương Trang còn là người ăn rất khoẻ. Tôi từng chứng kiến Phương Trang ăn 4 đĩa cơm chiên và có thể đi ăn hết chỗ này đến chỗ khác (Cười).

Dù không bao giờ thừa nhận việc ăn nhiều vì xấu hổ, song tôi biết Phương Trang thường xuyên ép cân để lấy lại vóc dáng sau những lần ăn uống “quá đà” của bản thân.

Bây giờ Phương Trang chỉ có 40 kg và vòng eo là 56, nhưng cũng có đợt cô ấy chạm ngưỡng 45 kg rồi.

Phương Trang ghét nhất ăn hành tỏi, sợ côn trùng đặc biệt là con gián. Mỗi lần nhìn thấy gián, mặt Phương Trang tái xanh lại và nhanh chóng chạy ra xa vì sợ gián sẽ tiếp xúc gần với mình.

phuong trang3

Bên cạnh sở thích, Phương Trang cũng có quan điểm sống riêng của mình. Nếu ai chưa tiếp xúc với Phương Trang thì có thể nghĩ rằng cô ấy rất kiêu và chảnh.

Tuy nhiên, tất cả những bạn bè thân thiết đều biết rằng bản chất thực sự của Phương Trang rất dễ gần và dễ mến. Cô không bao giờ tỏ ra cầu kỳ, kiểu cách và sẵn sàng đi ăn, đi chơi ở bất cứ chỗ nào mà bạn bè muốn đến.

Phương Trang cũng là người sống chân thành và ghét sự giả dối. Chính sự giả dối, không thật lòng có thể khiến cô ấy tổn thương và buồn trong nhiều ngày.

Là người của công chúng, Phương Trang phải thường xuyên đối mặt với những tin đồn không đáng có. Song cô ấy ít lên tiếng giải thích và thường bình tâm để vượt qua tất cả.

Chỗ dựa tinh thần lớn nhất của Phương Trang là gia đình, bạn bè và khi có bất cứ chuyện gì xảy ra cô đều chia sẻ thẳng thắn để giải toả được sự căng thẳng của bản thân.

Giữa tôi và Phương Trang có rất nhiều những kỉ niệm khó quên và nếu chia sẻ thì không bao giờ hết. Tôi luôn quý mến, thương yêu Phương Trang như chính đứa em ruột thịt và sẵn sàng đồng hành, ở bên cạnh cô ấy trong mọi chặng đường sắp tới…”.

Em gái Angela Phương Trinh ngày càng
Em gái Angela Phương Trinh ngày càng "nổi loạn"
(Giải trí) - Ở tuổi 19, Phương Trang dường như đang "nổi loạn" và có phần cá tính hơn xưa.
Em gái Angela Phương Trinh
Em gái Angela Phương Trinh "gây sốc" với trang phục không nội y
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phương Trang em gái của Angela Phương Trinh đã khiến người hâm mộ phải "choáng" khi diện áo voan trắng trong suốt, không nội y.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn