Em trai Hoài Linh bênh vực MC Thùy Minh và show "Bitches in town"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngược lại với nhiều nghệ sĩ khác, Dương Triệu Vũ thẳng thắn bênh vực MC Thùy Minh.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ chia sẻ dòng trạng thái khá dài bảy tỏ những suy nghĩ của mình về MC Thùy Linh và talkshow "Những kẻ lắm lời". Ngược lại với nhiều nghệ sĩ, em trai danh hài Hoài Linh không những không trỉ trích, phê phán mà còn thẳng thắn bênh vực MC Thùy Linh.

Dương Triệu Vũ cho rằng những câu chuyện về các ngôi sao nổi tiếng được mang ra bàn bạc trong "Bitches in town" thật sự không có gì to tát. Những gì MC Thùy Minh chia sẻ không phải là sai sự thật mà là không cùng quan điểm với nhiều người khác nên đã tạo ra những ý kiến trái chiều làm xảy ra những cuộc tranh luận.

Em trai Hoài Linh bênh vực MC Thùy Minh và show

Dương Triệu Vũ đăng tải dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân.

Nam ca sĩ cũng cho biết, anh đã từng làm việc với MC Thùy Minh nhiều lần và thấy cô là người thông minh, mạnh mẽ và tình cảm. Những ý kiến "ngược dòng dư luận" của giọng ca "Muộn màng" đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Bên cạnh đó, Dương Triệu Vũ còn nhắc đến một chương trình ở nước ngoài có tên là "Roast" gần giống với talkshow với "Bitches in town" và những hiệu ứng tích cực mà nó mang lại. Nam ca sĩ cũng cho rằng chương trình "Những kẻ lắm lời" là "tự do ngôn luận", nếu dừng chương trình này lại thì chẳng khác nào "tự bịt miệng mình". 

Em trai Hoài Linh bênh vực MC Thùy Minh và show

Nam ca sĩ "bênh vực" talkshow "Những kẻ lắm lời".

Em trai Hoài Linh bênh vực MC Thùy Minh và show

Chương trình talkshow "Bitches in town - "Những kẻ lắm lời" được phát sóng từ giữa năm 2015 dưới dạng phát hành online trên YouTube. Chương trình được thực hiện bởi bộ 3 MC Thùy Minh, stylist Minh Ngọc và nhà văn Ngọc Thạch. Nội dung của talkshow xoay quanh những câu chuyện, sự kiện nóng đang diễn ra trong showbiz Việt. Sau 21 tập phát sóng, "Những kẻ lắm lời" bị dư luận chỉ trích gay gắt bởi những từ ngữ thô tục hay luôn bới móc đời tư, "vạch lá tìm sâu" đủ thứ chuyện trên đời của hàng loạt sao Việt. Mới đây hàng loạt sao Việt nổi tiếng như hoa hậu Thu Thảo, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành.. cùng đồng loạt "nổi giận" trước những phát ngôn của MC Thùy Linh và chương trình "Những kẻ lắm lời".

Chân dung chồng đại gia hơn gần 20 tuổi của Á hậu Thiên Lý
Chân dung chồng đại gia hơn gần 20 tuổi của Á hậu Thiên Lý
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chồng đại gia của Á hậu Thiên Lý hơn người đẹp gần 20 tuổi, là một doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực tài chính.
Quỳnh Mai: Hành trình từ vũ công đến Asia’s Next Top Model
Quỳnh Mai: Hành trình từ vũ công đến Asia’s Next Top Model
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chân dài 20 tuổi, Quỳnh Mai trở thành đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Asia’s Next Top Model 2015 - Người mẫu châu Á mùa thứ 4.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn