Fan hâm mộ "đe dọa" Tuấn Hưng vì bài hát cầu hôn Hương Baby

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đây là lần đầu tiên fan hâm mộ lên tiếng "đe dọa" thần tượng của mình chỉ vì một ca khúc

Trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng vừa có dòng chia sẻ khá dài. Theo đó, nam ca sỹ dù tâm trạng không được tốt lại thêm bực mình khi bị một fan hâm mộ dọa nạt nếu không giúp fan này... tỏ tình thành công.

Tuấn Hưng chia sẻ: :Đang hoang mang , buồn bực và cả tức giận. Không lẽ cứ là ca si thi minh buộc phai tuân theo lệnh của những người "hâm mộ" minh, sau đó là hăm dọa mình.

Đại thể là có 1 người thanh niên số dt 09087676...nhắn vào máy mình là nội dung như sau :
" Gưi a. e là 1 fan hâm mộ a, và cả bạn gái cua e cung rất hâm mộ a, e thấy a đang có 1 bài hát mới là bài Nắm láy tay anh, nhơ bài nay a đã cầu hôn thanh công vợ cua a, bây giờ e cũng đang rất muốn cưới cô ấy làm vợ, và e biết cô ấy cũng rất thích bài hát này của a, nếu đc a hãy hát tặng đám cưới bọn em, hoặc it nhất cung gửi nhạc MP3 ( vi e tim mãi trên mạng mà k có ) cho e cầu hôn. e năn nỉ a đó.

Còn nếu a k chiều theo, và e k cưới vợ được e không đảm bảo cuộc sống của a được AN TOAN va hạnh phúc.......".

Nam ca sỹ kết lại dòng trạng thái bằng câu: "Sợ phết... bg chọn đánh nhau hay là up bài hát này lên hả DỜI ....".

Được biết, bài Nắm lấy tay anh là một bài hát đã giúp cho Tuấn Hưng cầu hôn thành công vợ mình là Hương Baby. Bài hát này cũng mới được nhá hàng vài câu trên mạng.

Với đoạn bài hát demo được tung lên trước có câu: "Nắm tay anh thật chặt, giữ tay anh thật lâu. Hứa với anh một câu sẽ đi trọn tới cuối con đường. Để tới khi tim ngừng đập và đôi chân ngừng đi, thì em yêu ơi xin em hãy cứ tin…".

Dù chưa ra mắt nhưng với đoạn demo ca khúc của Tuấn Hưng đã khiến cho có người chịu đựng không được và tỏ ra quá khích. Ca khúc này hứa hẹn sẽ tiếp nối Tìm lại bầu trời trở thành một hit mới của Tuấn Hưng.

Đây là lần đầu tiên fan hâm mộ lên tiếng "đe dọa" thần tượng của mình chỉ vì một ca khúc và càng hài hước hơn khi nó lại liên quan đến chuyện tình yêu của fan hâm mộ này.

Nhưng cũng có thể, đây chỉ là động thái mong chờ ca khúc mới của ca sỹ Tuấn Hưng sớm được ra mắt mà thôi!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn