Tôi chỉ muốn nói hiện tại cuộc sống của tôi không bị ràng buộc gì, tôi đang độc thân và cô đơn." />

Gái nhẩy Minh Thư đã chính thức ly hôn "phi công trẻ"

( PHUNUTODAY ) - weight: bold;">Tôi chỉ muốn nói hiện tại cuộc sống của tôi không bị ràng buộc gì, tôi đang độc thân và cô đơn.


Minh Thư tuyên bố trên tạp chí Tiếp thị gia đình: "Tôi chỉ muốn nói hiện tại cuộc sống của tôi không bị ràng buộc gì, tôi đang độc thân và cô đơn.
 
Mô tả ảnh.
Tôi cũng không còn cơ hội nào để thay đổi thì hy vọng rằng con đường sau này,  dắt con đi là một con đường tốt và tôi muốn con tôi tự hào về tôi sau này.

Hiện nay tôi đã ly hôn và đang là một người độc thân. Mấy báo trước kia cũng có hỏi nhưng tôi không trả lời nhưng hôm nay tôi tuyên bố rằng tôi đã chấm dứt với người chồng đó và bây giờ tôi phải xây dựng lại cuộc sống tinh thần cho tôi sau này. Tôi cũng không muốn là nghệ sĩ, khi lấy nhau, có con rồi khi chia tay thì đưa lên mặt báo nên tôi tránh gặp báo chí trong thời gian qua là thế đấy.

Đây là tờ báo đầu tiên tôi đã tuyên bố rằng tôi đã ly hôn và không còn sống chung với chồng nữa, và đây cũng là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng tôi nhắc đến chuyện ly hôn của tôi trên mặt báo. Thực sự chuyện đó cũng không tốt đẹp gì nhưng thực lòng đến thời điểm này tôi phải nói ra bởi vì không nói thì người thiệt vẫn là người phụ nữ. Khi ly hôn, không còn sống chung với gia đình, không còn bên cạnh chồng thì người phụ nữ luôn là người thiệt thòi."

Cách đây không lâu, Minh Thư chia sẻ về tin vui đã mang bầu em bé thứ hai, cô cũng nhân tiện tiết lộ một số thông tin về người bố của hai đưa con cô. Chồng Minh Thư là người Hải Phòng, kém cô 10 tuổi, khi Minh Thư vào vai "gái nhảy" thì chồng cô đang còn là một cậu sinh viên. Sau này tốt nghiệp chồng cô làm kinh doanh  tại Sài Gòn.
 
phunutoday.vn/hai-phong-tag13547/">Hải Phòng này cũng lấy đi của cô rất nhiều nước mắt và gia đình nhà chồng cũng lên mặt phản đối, không ủng hộ cô vì tuổi tác khá chênh lệch. Cho đến khi cô chính thức thông báo mình có chồng thì cuộc sống của cô đã bình yên, vợ chồng cô đang tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc.
 
Mô tả ảnh.
Hiện tại phụ nữ đã có chồng con thì cũng khó khăn khi đi thêm bước nữa. Người phụ nữ nuôi con một mình cũng là thiệt thòi quá lớn.

Nói về chuyện mang bầu em bé thứ hai, Minh Thư như đang ngập tràn hạnh phúc: "Đó là một niềm vui lớn của hai vợ chồng. Thực ra tôi cũng chưa muốn sinh con đâu, nhưng chồng tôi muốn có em bé sớm đấy chứ. Chắc là anh ấy muốn giữ tôi lại."

Đùng một cái, Minh Thư tuyên bố gia đình đã không còn hạnh phúc, hai người đường ai nấy đi. Về nguyên nhân đổ vỡ, Minh Thư tiết lộ: "Không có người thứ 3 ảnh hưởng được cuộc sống của chúng tôi vì tôi tự tin nói rằng tôi là người ảnh hưởng nhiều nhất trong cuộc đời của anh ấy, không ai làm ảnh hưởng bằng tôi. Tôi tin điều đó. Người quyết định chia tay chính là tôi chứ không phải anh ta.

Dĩ nhiên, không phải một sớm một chiều mà anh ta đồng ý. Anh ta cũng níu kéo, làm lành lại, cũng bù đắp cho những gì anh ta làm sai. Chúng tôi cũng đã cố gắng hàn gắn vì đứa con nhưng tôi thấy cũng không có gì tốt đẹp hơn mà cứ lẩn quẩn mấy chuyện cũ nên cương quyết ly dị. Khi nó đã rạn nứt rồi thì có trát thế nào cũng không lành lại được nên tôi nghĩ đó là quyết định sáng suốt.

Tôi không muốn đề cập nhiều vào chuyện này. Tôi đã sai lầm khi trước đây tôi có hay lên báo khoe rằng tôi đang hạnh phúc. Tôi chỉ muốn chia sẻ niềm vui của mình nhưng bây giờ ly dị lại khơi ra để nói thì giống như một trò đùa."

Giờ đây Minh Thư khá lặng lẽ, chấp nhận làm bà mẹ độc thân với những tiếc nuối của tuổi thanh xuân. Tiếc nuối về những tháng ngày hết lòng vì tình yêu: chấp nhận đau khổ, hy sinh tất cả vì tình yêu. Đến giờ ly hôn, cô chịu quá nhiều thiệt thòi, tuổi xuân không còn và người phụ nữ đã qua một đời chồng lại nuôi con sẽ khó khăn nếu đi thêm bước nữa. Hơn nữa, người phụ nữ nuôi con một mình cũng là thiệt thòi quá lớn.
  • Thục Quyên
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn