Gia đình ngăn cấm, Hòa Minzy bị 'chửi' vì yêu Công Phượng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hòa Minzy cho biết, cô đã bao lần bị chửi vì không biết chuyện tình cảm trong tương lai sẽ ra sao nếu yêu Công Phượng.

Tin đồn về nghi vấn tình cảm giữa Công Phượng và Hòa Minzy rộ lên từ cuối năm 2014. Dù chưa một lần lên tiếng xác nhận, thậm chí phủ nhận nhưng mức độ phủ sóng cũng như câu chuyện tình cảm úp mở ngày một nhiều và khiến khán giả băn khoăn liệu có phải đó là lời khẳng định ngầm về mối quan hệ tình yêu giữa Công Phương và Hòa Minzy?

hoa minzy phunutoday1

Hòa Minzy bị 'chửi' vì trót yêu Công Phượng?

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hòa Minzy bất ngờ lên tiếng chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Theo đó, nữ ca sỹ cho biết, chuyện ồn ào một năm trước khiến cô ra đường lúc nào cũng phải mang khẩu trang, tóc tai lõa xõa để che mặt. Còn việc xăm tên người yêu lên ngực là ví dụ cụ thể cho sự hy sinh vì tình cảm, có nhiều điều Hòa Minzy làm vì đặt nặng tình cảm hơn cả lý trí. Cô chỉ nghĩ đơn giản rằng đó là những điều rất thiêng liêng với bản thân. Nhiều người vẫn chửi cô bị ngu đấy, vì làm gì biết được tương lai ra sao.

Hòa Minzy thừa nhận, đã có lúc cô nghĩ mình sẽ không bao giờ xăm và thậm chí là không thích những người có nhiều hình xăm, nhưng giờ cô hiểu rằng đó là những điều ý nghĩa với họ. Còn cô cũng sẽ không bao giờ ân hận về những điều đã làm.

Nữ ca sỹ khẳng định, cô là người không để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến cuộc sống. Nếu có buồn thì để trong lòng, nhưng trước mặt người ấy vẫn tươi cười để tạo cảm hứng cho người mình yêu. Cô nghĩ đây cũng là cách để cả hai ở bên nhau được lâu. Người đẹp là cô gái cung Song tử. Ai ghét sẽ cho rằng đó là những người “hai mặt”, nhưng thực chất, họ sống với hai tính cách hoàn toàn khác nhau tùy theo tâm trạng. Ra đường Hòa Minzy luôn hòa đồng, vui vẻ với mọi người. Nhưng khi một mình, cô lại trở thành con người khác, không muốn chia sẻ với ai kể cả bố mẹ.

Hòa Minzy luôn mặc định phải giữ khoảng cách với đàn ông, ngồi cùng ai cũng phải suy nghĩ, không chỉ cho mình mà còn nghĩ cho bạn trai. Nếu nghĩ người yêu cứ ngồi với con gái như thế thì tức lắm. Nói như vậy không phải là ghen, mà vì yêu nhiều nên lúc nào cũng sợ mất.

hoa minzy phunutoday2

Hòa Minzy xăm tên Công Phượng lên ngực trái và vai của mình.

Trước đó, Hòa Minzy cũng đã bất ngờ để lộ hình xăm tên đầy đủ của Công Phượng trên ngực trái của mình. Quán quân của "Học viện ngôi sao" diện một chiếc áo 2 dây khá gợi cảm, khiến cho hình xăm vô tình bị lộ ra trước ống kính máy ảnh.

Bí mật về cuộc hôn nhân của Mai Thu Huyền và đại gia bất động sản
Bí mật về cuộc hôn nhân của Mai Thu Huyền và đại gia bất động sản
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mai Thu Huyền hiện đang rất hạnh phúc bên người chồng đại gia bất động sản và hai con "đủ nếp, đủ tẻ" xinh xắn, đáng yêu.
Hòa Minzy sống trong cảnh nợ nần: Bí mật bị phơi bày
Hòa Minzy sống trong cảnh nợ nần: Bí mật bị phơi bày
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ít ai biết được rằng, đằng sau hào quang sân khấu, Hòa Minzy lại là cô gái đáng thương, sống trong cảnh nợ nần vì chăm lo gia đình, công việc.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link