Giải Grammy đã chấp nhận sơ loại ca khúc của Hà Okio

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tin vui đã đến với nền âm nhạc Việt Nam cũng như cá nhân Hà Okio khi có ca khúc tham dự giải Grammy.

Giải Grammy được coi là giải thưởng danh giá nhất trong lĩnh vực âm nhạc, tương đương với giải Oscar trong lĩnh vực điện ảnh.

Sau những cố gắng đưa ca khúc “Your Heart” phát hành ở thị trường Mỹ và được thành viên của Viện Thu âm nghệ thuật và khoa học quốc gia Mỹ giới thiệu. Ca khúc”Your Heart” của Hà Okio đã có tên trong danh sách đề sử sơ loại ở hạng mục Trình diễn nhạc Pop xuất sắc nhất trong khuôn khổ giải thưởng Grammy 2014.

Hà Okio vui mừng khi ca khúc "Your Heart" tham dự giải Grammy 2014.

Khả  năng ca khúc “Your Heart” đạt vị trí cao của giải Grammy 2014 là rất khó. Nhưng với cá nhân Hà Okio thì đây được xem là thành quả trong lao động âm nhạc và là động lực để anh cố gắng trong sự nghiệp sáng tác và ca hát của mình. Đây cũng là một niềm hãnh diện của nền âm nhạc Việt Nam khi bước đầu đã vượt qua “biên giới” đến với bạn bè quốc tế.

Cũng nhân dịp này, Hà Okio đã chính thức giới thiệu single "Everybody has a choice". Đây là ca khúc thứ hai của Hà Okio kể từ khi anh phát hành album Những ca khúc không viết theo cung A# phát hành vào cuối năm ngoái.

Ca khúc này cũng vừa được Tiệc phim ngắn trực tuyến quốc tế - YxineFF 2013 chọn là bài hát chính thức cho liên hoan phim năm nay. YxineFF 2013 cũng có chủ đề là Lựa chọn.

Theo:  Nguoiduatin