Đăng Quang viết tâm thư, mong sự tha lỗi từ Tuấn Hưng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đăng Quang đã xin rút lui và mong muốn được nhường bước cho Hạ Vy trong đêm liveshows 5 vừa qua ngay trước khi HLV Tuấn Hưng công bố kết quả

Đăng Quang hiện đang trở thành thí sinh bị loại tai tiếng nhất tại chương trình Giọng hát Việt 2015. Bất ngờ quyết định dừng chân khi chưa được sự đồng ý từ chính huấn luyện viên của mình, Đăng Quang đang vấp phải nhiều chỉ trích vì có những hành vi và thái độ vô lễ, không tôn trọng tất cả mọi người.

Mới đây, Đăng Quang đã viết bức thư khá dài để gửi cho "thầy giáo" Tuấn Hưng với mong ước anh có thể tha lỗi cho bản thân mình vì đã không suy nghĩ trước hành động "bốc đồng" vừa qua.

Đăng Quang tâm sự, Tuấn Hưng chính là người thầy đã cho anh chàng niềm tin để chinh phục đoạn đường dài tại sân khấu "Giọng hát Việt" mùa thứ 3 và có mặt trong danh sách top 4 của team Tuấn Hưng. Thế nên, việc xin dừng cuộc chơi mà không hề có sự bàn bạc từ trước đối với "thầy giáo" Tuấn Hưng đã làm giọng ca "Tìm lại bầu trời" cảm thấy tức giận...

Tuy nhiên, Đăng Quang lại không hề hối hận với quyết định đó của mình "Quang chỉ hối hận về những gì chưa làm chứ ko hối hận về những gì đã làm! Quang không khéo ăn nói để triển khai súc tích, gãy gọn dẫn đến sự hiểu lầm không đáng có ngày hôm qua!"

Khỏi phải nói, về phần mình ca sĩ Tuấn Hưng đã “bực mình” như thế nào khi bị học trò “dội gáo nước lạnh” ngay trên sóng truyền hình trực tiếp. Anh lập tức nổi giận và không ngần ngại mắng Đăng Quang trước khi đi đến quyết định loại thẳng thí sinh này khỏi cuộc chơi. Không khí trường quay chưa bao giờ căng thẳng và nặng nề như thế.

Đăng Quang là một thí sinh tiền năng trong đội HLV Tuấn Hưng mùa này. Trong liveshow 5 anh chàng này đã thể hiện rất thành công ca khúc Cha và mẹ. Mỹ Tâm dành lời khen cho Đăng Quang khi mặc dù có sức khoẻ không tốt nhưng vẫn hoàn thành được phần thi.

Còn Mr Đàm cũng động viên Đăng Quang khi tiết mục nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả. Liveshow 5 đã kết thúc với nhiều cung bậc cảm xúc, khán giả được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc đến từ 2 đội Thu Phương và Tuấn Hưng.

Mỹ Linh nói gì về việc công khai
Mỹ Linh nói gì về việc công khai "dạy bảo" Tuấn Hưng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỹ Linh lần đầu lên tiếng về việc công khai "dạy bảo" Tuấn Hưng.
Tuấn hưng cao giọng với học trò: 'Chưa tới lượt em nói...'
Tuấn hưng cao giọng với học trò: 'Chưa tới lượt em nói...'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không hài lòng với việc xin rút lui của thí sinh Đăng Quang, Tuấn Hưng bất ngờ lớn tiếng mắng học trò ngay trên sân khấu Giọng hát Việt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn