Hà Anh khoe thân gợi cảm, ghét sống "tầm gửi"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khoe thân hình gợi cảm khi đi du lịch, người đẹp chia sẻ việc mình ghét cuộc sống "tầm gửi" vào người khác.

Nổi tiếng là người thẳng tính và sống dựa vào chính tài năng, sự cố gắng của bản thân nên siêu mẫu Hà Anh rất coi trọng sự tự thân vận động trong cuộc sống. Cô vừa có những chia sẻ để thể hiện lập trường của mình.

Hà Anh viết trên trang cá nhân: "Trong cuộc sống, mình sợ nhất là được nhắc đến bằng những cụm "cháu gái của ông..." "Con nhà...." "Bạn gái của..." Hay sau này là "vợ của...".

Tại sao cha mẹ sinh ra chúng ta có cái tên đẹp, cuộc sống ban cho chúng ta một cơ hội sống công bằng, mà chúng ta lại không sống là chính mình, mà phải "tầm gửi" người khác chứ?

Vậy nên từ trong bản chất, mình luôn kiếm tìm chính mình, luôn muốn khẳng định chính mình.
Sống theo cách mà mình muốn, được yêu thương theo cách mình xứng đáng.

Mọi người đấu tranh vì quyền gì cao xa, chứ đối với mình, khi mình được nhắc đến là một cá thể độc lập, được tôn trọng, và yêu thương, vậy là mình đã có "quyền"

Quyền là chính mình!"

Đúng như vậy, khi nhắc tới Hà Anh, người ta sẽ nhớ tới thân thế khủng của cô nhưng chưa bao giờ cô dựa hơi những người trong gia đình mình để tạo lên sự nghiệp cho bản thân.

Cô luôn tự cố gắng trong cuộc sống, học tập để khẳng định bản thân mình. Chính sự tự lập và cố gắng mà siêu mẫu có được mọi thứ từ sự nghiệp, danh tiếng, tiền bạc cho tới tình yêu.

Hà Anh hiện tại đang vi vu trong những chuyến đi cùng người yêu và không quên khoe thân hình gợi cảm của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT