Hà Hồ biểu cảm lạ sau khi vợ đại gia kim cương khoe 'của để dành'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã quá tâm trạng và tràn đầy cảm xúc khi thể hiện ca khúc "Gửi người yêu cũ" sau khi vợ đại gia kim cương khoe "Của để dành".

Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà vừa cho ra mắt ca khúc "Gửi người yêu cũ" - một sáng tác của Nguyễn Hồng Thuận và ngay lập tức "làm mưa làm gió" trên cộng đồng mạng. Bài hát ẩn chứa lời ca day dứt và đầy cảm xúc của người con gái khi yêu ngay cả khi cuộc tình đã chấm dứt.

ho ngoc ha phunutoday1

ho ngoc ha phunutoday2

Cũng theo đó, trang Youtube chính thức của Hồ Ngọc Hà đã đăng tải bản Studio Session là video được quay hình thực tế từ buổi thu âm trực tiếp Album Love Songs 3 - Gửi Người Yêu Cũ của cô, vì thế không có nhiều cảnh diễn nuột nà như trong các MV chính thức. Tuy nhiên, sau khi clip này được chia sẻ, cộng đồng mạng cảm thấy thích thú trước biểu cảm "rất thật" của Hà Hồ khi cô quá nhập tâm vào bài hát. "Vì em yếu đuối, muôn đời em vẫn yếu đuối..." cùng gương mặt đầy cảm xúc của cô đã khiến nhiều người không thể "ngồi yên" được nữa.

ho ngoc ha phunutoday4

Hà Hồ biểu cảm lạ sau khi vợ đại gia kim cương khoe 'của để dành'.

Có thể thấy rằng, sau bao sóng gió trong sự nghiệp cũng như chuyện tình cảm, Hồ Ngọc Hà vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía công chúng và ngày càng được mến mộ, yêu thích nhiều hơn bởi đó là một nữ ca sỹ thông minh, xinh đẹp và rất tài năng.

Trong mấy ngày gần đây, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao trước thông tin Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương sang Thái cầu may và giọng ca gốc Quảng Bình được "bạn trai" cầu hôn ngay trên bờ biển lãng mạn. Theo đó, theo một facebooker, khi đi du lịch Thái Lan, anh đã được một hướng dẫn viên người Thái gốc Việt tiết lộ rằng nữ ca sỹ "Tìm lại giấc mơ" và Chu Đăng Khoa vừa đến đền Erawan - nơi thờ tượng Phật bốn mặt tại Bangkok, Thái Lan để cúng tạ và cả hai chỉ rời cách đây không lâu.

ho ngoc ha phunutoday4

"Của để dành" của chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương.

Về phía chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương, có vẻ như, "công cuộc" tìm kiếm hạnh phúc như ngày xưa của chị khá gian nan khi người chồng từng "đầu ấp tay gối" đã không còn là của riêng mình nữa. Thế nhưng, giờ đây bên người phụ nữ ấy vẫn còn điều quý giá hơn cả, đó là những đứa con xinh xắn, đáng yêu và đặc biệt, yêu thương chị rất nhiều.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh những đứa con đang chơi đùa dưới bể bơi kèm dòng chú thích "Của để dành" khiến ai nấy đều thích thú. Rất nhiều người cho rằng, vợ đại gia kim cương dù có cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn nhưng sau tất cả, chị vẫn sở hữu trong tay những "món quà vô giá" mà thượng đế ban cho. Bởi với cuộc sống của một người phụ nữ, những đứa con mới là quan trọng nhất, không gì có thể sánh bằng.

Sự thật 'không tin nổi' về cuộc hôn nhân của Thu Minh - chồng Tây
Sự thật 'không tin nổi' về cuộc hôn nhân của Thu Minh - chồng Tây
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau bao sóng gió với lời 'tố' nợ tiền tỷ, Thu Minh đã trở lại và "lợi hại hơn xưa". Cô vui vẻ kể về cuộc sống của mình và chồng Tây.
Bí mật ít ai biết về quá khứ buồn của 'bé' Xuân Mai
Bí mật ít ai biết về quá khứ buồn của 'bé' Xuân Mai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ẩn đằng sau gương mặt xinh đẹp, dễ thương và sự nổi tiếng ấy, ít ai biết được 'bé' Xuân Mai đã có một tuổi thơ không mấy trọn vẹn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn