Hà Hồ - Cường Đô la chia sẻ đối lập trên trang cá nhân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hà Hồ - Cường Đô la chia sẻ trạng thái đối lập nhau trên trang cá nhân, khiến nhiều người đặt câu hỏi về quan hệ của cả hai?

Sau những thông tin ồn ào việc Hồ Ngọc Hà đã dứt tình với Cường Đô la và có tình mới là một đại gia buôn kim cương gốc xứ Nghệ. Hiện cả hai đều im lặng và không lên tiếng về sự việc này. 

Mới đây, trên trang cá nhân Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã chia sẻ hai trạng thái đối ngược nhau. Trong khi Cường Đô la chia sẻ hình ảnh anh chơi đùa với con trai Subeo cùng dòng chữ "My All" và  trạng thái "Cảm thấy biết ơn", thì Hồ Ngọc Hà lại dùng một câu hát nằm trong ca khúc, từng được biểu diễn ở Hồ Ngọc Hà live concert 2014 để nói hộ tâm trạng của cô: "Em chỉ sợ rồi trái tim mình cũng sẽ băng giá..khi chúng ta không còn truyền hơi ấm cùng nhau".

Hai chia sẻ đối lập nhau của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la trên trang của nhân riêng.

Trong ngày hôm qua, Hồ Ngọc Hà đã đăng một số hình ảnh cô đứng chờ làm thủ tục xuất cảnh để bay sang Indonexia với khuân mặt nhợt nhạt, kém tươi. Có lẽ "Nữ hoàng giải trí" Việt đang có rất nhiều những chuyện buồn nhưng không nói ra.

Khuân mặt mệt mỏi và kém sắc của Hồ Ngọc Hà khi làm thủ tục lên báy bay sang Indonexia quay hình.

Hiện vẫn chưa rõ thực hư câu chuyện Hồ Ngọc Hà có tình mới, dù một số hình ảnh tình tứ của cô với người đàn ông lạ mặt lộ ra. Và việc Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la đã thực sự chia tay hay đang ở bên nhau vẫn chưa được khẳng định. Nhưng rất nhiều khán giả, cùng người hâm mộ mong rằng Hồ Ngọc Hà sẽ được hạnh phúc.

Tướng mạo giúp Hồ Ngọc Hà thành danh nhưng tình duyên lận đận?
Tướng mạo giúp Hồ Ngọc Hà thành danh nhưng tình duyên lận đận?
(Giải trí) - Một số chuyên gia đã lý giải những thị phi của Hồ Ngọc Hà dưới góc độ... nhân tướng học và tử vi.
Hà Hồ:
Hà Hồ: "Cuộc sống của tôi chưa bao giờ hạnh phúc được kéo dài"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà có lẽ là một trong những mỹ nhân có cuộc sống không yên ả của showbiz Việt.

 

Theo:  khoevadep.com.vn