Hà Hồ dạy con thật tuyệt, Baggio là người chồng vị tha

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hà Hồ dạy con thật tuyệt, Baggio là người chồng vị tha là những tin giải trí chính ngày 2/4/2014.

Baggio là người chồng vị tha

Sự cố Quỳnh Trâm lên trang cá nhân tố Andrea ngủ với chồng và Baggio lên tiếng cho biết vợ mình làm vậy do ghen tuông trong lúc say xỉn chứ câu chuyện không có vậy thì hai vợ chồng vẫn coi như không có chuyện gì xảy ra.

Hình ảnh mới nhất được chia sẻ lên trang cá nhân cho thấy hai vợ chồng vẫn rất tình cảm. Baggio cởi trần nằm trên giường bên cạnh vợ, cả hai thoải mái sử dụng điện thoại để giải trí.

Có thể nói, Quỳnh Trâm đã quá may mắn khi lấy được một người chồng như Baggio.

Nếu như là những người đàn ông khác, việc làm của Quỳnh Trâm là điều khó mà chấp nhận được. Ghen tuông tuy là việc bình thường của phụ nữ nhưng Quỳnh Trâm vì mù quáng mà đã làm mất thể diện của chồng.

Chưa kể việc Baggio ngủ cùng Andrea có thật hay không nhưng việc réo ầm ĩ lên trang cá nhân cho thiên hạ xem đã là không thể chấp nhận được. Baggio quả là người tốt khi bỏ qua lỗi lầm cho vợ.

Hà Hồ dạy con thật tuyệt

Trong khi đó, Hà Hồ vừa khoe tấm hình con trai mình, bé Subeo chăm chỉ làm việc nhà. Cậu bé dùng máy hút bụi dọn dẹp nhà cửa như người lớn khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Việc Hà Hồ khuyến khích con làm việc nhà khi còn trẻ quả là một việc làm đáng được khen ngợi.

Rất nhiều những gia đình giàu có, cho con cuộc sống sung túc từ bé không phải mó tay vào việc gì để rồi lớn lên những đứa bé đó khó mà tự lập trong cuộc sống hay nảy sinh ra những tích cách không tốt.

Việc Hà Hồ cho con làm việc nhà từ bé giúp cho cậu bé ý thức được hơn trách nhiệm của mình với gia đình, biết lao động từ nhỏ và vì thế vừa khỏe người vừa giúp trở thành một cậu bé tốt.

Hà Hồ quả là một bà mẹ tuyệt vời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn