Hà Hồ không cùng Cường Đô la đưa con ngày đầu đi học

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hà Hồ có lẽ nên dành thời gian hơn để chăm sóc con hơn vì với cô Subeo là quan trọng nhất.

Trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la vừa chia sẻ những hình ảnh mới nhất của bé Subeo khi trở lại trường học bắt đầu học năm học mới.

Subeo mới đầu có vẻ mệt mỏi khi cùng bố lên siêu xe tới trường nhưng sau đó, cậu bé nhanh chóng trở lên vui vẻ, hoạt bát ở trường học khi được gặp gỡ lại thầy cô và bạn bè của mình.

Có thể thấy, trong ngày quan trọng của Subeo chỉ có Cường Đô la đưa con đến trường để đi học mà không thấy bóng dáng của Hà Hồ. Cô không cùng chồng đưa con đến trường nhập học như nhiều bậc phụ huynh khác.

Có thể nói, vì công việc bận rộn nên Hà Hồ chắc không có thời gian đưa con đi học và cô tiếp tục để Cường Đô la làm chồng đảm của mình. Tuy nhiên, việc này của Hà Hồ không nhận được sự thuận tình của công chúng.

Nhiều người cho rằng cô nên bớt tham công tiếc việc để có thể dành thời gian hơn cho con trai của mình. Ngày đầu tiên đi học luôn là một ngày rất quan trọng và việc được bố mẹ đưa đi sẽ giúp bé có tinh thần tốt nhất.

Hà Hồ có lẽ nên dành thời gian hơn để chăm sóc con hơn vì với cô Subeo là quan trọng nhất và công việc nên bị đặt xuống thứ yếu.

Theo:  khoevadep.com.vn