Hà Hồ-Minh Hằng so độ “hot” trên “ghế nóng” Got to dance

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) Ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ cùng ca sĩ Minh Hằng tái ngộ trong vị trí giám khảo cuộc thi Vũ điệu đam mê đêm liveshow thứ 3.

Trong vòng Tuyển chọn chương trình Got to dance - Vũ điệu đam mê, ca sĩ Minh Hằng tạo được dấu ấn với khán giả bằng sự duyên dáng và vui tươi của mình trong các nhận xét, đồng thời sự đồng cảm và chia sẻ với các thí sinh của cô cũng được đánh giá cao.

Ca sĩ Minh Hằng.

Tới đây, trong liveshow thứ 3 của chương trình, cô sẽ tiếp tục góp mặt trong chương trình trong vai trò giám khảo thay thế vị trí của giám khảo Trần Ly Ly. Việc Minh Hằng trở lại với ghế nóng Got to dance là một sự thay đổi có chủ ý của Ban tổ chức nhằm tạo sự mới mẻ và thú vị cho chương trình.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã ngồi “ghế nóng” Got to dance cùng với 3 giám khảo Trần Ly Ly, Dumbo, Alfredo Torres từ vòng Đối đầu. Là ngôi sao của làng giải trí, bên cạnh tài năng ca hát, Hồ Ngọc Hà còn được đánh giá rất cao về khả năng vũ đạo. Hình thể đẹp và những bước nhảy điêu luyện là một trong những yếu tố giúp Hồ Ngọc Hà tỏa sáng trên sân khấu.  

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Nữ ca sĩ từng làm giám khảo của vòng chung kết khu vực miền bắc cuộc thi nhảy hiện đại Centaur Dance Showdown Việt Nam, Hồ Ngọc Hà không chỉ đưa ra những nhận xét và điểm số mà còn trình diễn khả năng vũ đạo điêu luyện không kém các vũ công. Sau đó, Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục nhận được lời mời làm Giám khảo cuộc thi nhảy quốc tế Centaur Dance Showdown Singapore.  

Đêm liveshow 3 của Got to dance - Vũ điệu đam mê, ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiếp tục cùng ca sĩ Minh Hằng sẽ cùng xem các thí sinh đối đầu để lựa chọn hay loại trực tiếp đội nào sẽ đi tiếp vào vòng sau.

Cũng từ liveshow thứ 3, các đêm thi của Vũ điệu đam mê sẽ có các chủ đề để thử thách thí sinh. Với quy định này, các thí sinh sẽ phải luôn làm mới mình, sáng tạo và rèn luyện kĩ thuật không ngừng để chinh phục khán giả và giám khảo, đồng thời khẳng định tài năng của bản thân.

Liveshow 3 Got to dance - Vũ điệu đam mê với chủ đề Freestyle – Biến hóa cùng đạo cụ sẽ đến với khán giả lúc 21h15 chủ nhật ngày 2/10/2013 và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn