Hà Hồ nên tìm lại ánh hào quang xưa trên sàn catwalk

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hà Hồ nên suy nghĩ nghiêm túc quyết định trở lại làng người mẫu của mình. Đó có thể là một bước ngoặt trong sự nghiệp của cô.

Vào đêm muộn hôm qua, Hà Hồ bất ngờ chúc ngủ ngon mọi người bằng hình ảnh gợi cảm. Cô diện nội y hờ hững khoác chiếc áo sơ mi bên ngoài khoe những đường cong hoàn hảo.

Nhìn những hình ảnh của Hà Hồ, không ít người liên tưởng và thấy cô không khác gì một người mẫu nội y chuyên nghiệp. Từ cách tạo dáng, trang phục cho tới thần thái đều toát lên một sự chuyên nghiệp.

Nhiều người sẽ bất ngờ khi thấy Hà Hồ lại chuyên nghiệp như vậy. Là một ca sỹ hàng đầu mà Hà Hồ lại còn chuyên nghiệp như người mẫu thì quả thật rất đáng để bất ngờ. Vậy nhưng, nhiều người hẳn cũng biết Hà Hồ xuất thân từ nghề người mẫu.

Cô tham gia vào làng thời trang từ khi còn rất trẻ và cũng tham gia một số cuộc thi người mẫu. Vào thời điểm bấy giờ, với chiều cao vượt trội, thân hình đẹp cùng với gương mặt mang vẻ đẹp lạ, Hà Hồ đã là một cái tên sáng giá.

Đang thành công trong sự nghiệp người mẫu, cô bỗng quay ngoắt sang ca hát và vươn tới vị trí nữ hoàng. Khi đã ở trên đỉnh của sự nghiệp, để tăng thêm độ uy tín và quyền lực của mình thì Hà Hồ nên tham gia lại làng người mẫu.

Dù đã sinh con và kết hôn nhưng không ai có thể phủ nhận Hà Hồ vẫn đẹp, cô thậm chí còn vượt trội so với nhiều người mẫu bây giờ về thân hình, nhan sắc lẫn kỹ năng trình diễn.

Trong khi đó, làng thời trang Việt vẫn giậm chân tại chỗ khi không có một tên tuổi thực sự nổi bật. Sự quay lại của Hà Hồ biết đâu sẽ là một bước đệm, một cú hích đưa làng thời trang Việt phát triển hơn nữa.

Mặt khác, Hà Hồ với danh tiếng của mình khi trở lại làng người mẫu hoàn toàn có thể đảm nhận vai trò vedette. Đối với làng thời trang Việt, chỉ cần nổi tiếng là được đảm nhận vị trí này chứ không cần phải cống hiến hay có kỹ năng hoàn hảo.

Thậm chí, với nhan sắc của mình và cơ thể hoàn hảo, cô còn có thể trở lại với hình tượng sexy như trong tấm hình vừa rồi. Không cần quá cởi hở sexy, chỉ cần hơ hững như vậy là cô đã có thể đánh bật những Ngọc Trinh hay Angela Phương Trinh.

Cô cũng có thể nhờ người bạn thân Thanh Hằng giúp đỡ nếu thực sự muốn trở lại. Với tình bạn keo sơn này thì Thanh Hằng sẽ dốc hết sức mình để giúp bạn tìm lại ánh hào quang xưa trên sàn catwalk.

Vì thế, Hà Hồ nên suy nghĩ nghiêm túc quyết định trở lại làng người mẫu của mình. Đó có thể là một bước ngoặt trong sự nghiệp của cô.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn