Hà Hồ, Quế Vân cùng vào bệnh viên thăm Duy nhân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hà Hồ và Quế Vân đã dành thời vào bệnh viện thăm và động viên siêu mẫu Duy Nhân, cũng như góp một phần nhỏ giúp đỡ anh chi phí cho việc chữa bệnh

Theo chia sẻ của Quế Vân, Duy Nhân khá vui và bất ngờ khi "thấy chị Hà" và nhớ Hồ Ngọc Hà từng là giám khảo cuộc thi siêu mẫu mà anh từng tham gia thi. Quế Vân cho biết trên trang cá nhân của cô: “Sáng đi quay vội vã chạy vào thăm em. Em Nhân vui lắm. Thấy chị Hà em vui quá, còn nhắc chị Hà là giám khảo cuộc thi siêu mẫu có em Nhân thi. Chị nhiều việc quá chả nhớ gì, nhưng mà lúc nào cần nhau thì sẽ không bao giờ vắng mặt chị Hà và chị em nhé. Chúc em mau khoẻ lại để mẹ em và vợ em vui em nhé…”.

Sao nam ca sĩ Yan Bi Tuấn Anh, siêu mẫu Duy Nhân được rất nhiều nghệ sĩ dành sự quan tâm và giúp đỡ, động viên vững tinh thần để chữa bệnh, đồng thời cũng kênh gọi nhiều nghệ sĩ nữa cùng chung tay, giúp đỡ anh giảm gánh nặng chi phí việc điều trị căn bệnh ung thư vòm họng. Bên cạnh đó còn động viên tinh thần của mẹ và vợ Duy Nhân.

Duy Nhân rất vui khi "thấy chị Hà", Hồ Ngọc Hà từng là giám khảo một cuộc thi siêu mẫu Duy nhân từng tham gia.

Nhân viên bệnh viên đã nhận ra hai nữ ca sĩ nổi tiếng và xin chụp ảnh cùng.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link