Hành trình lột xác từ hotgirl đến diễn viên nổi tiếng của Chi Pu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chi Pu đã có sự "lột xác" đầy bất ngờ từ một hotgirl xinh đẹp đến diễn viên nổi tiếng trong cả lĩnh vực phim truyền hình và điện ảnh.

chi pu1

Cuộc thi Miss Teen 2009 đã đưa cô nữ sinh 16 tuổi Chi Pu đến từ trường THPT Lê Quý Đôn - Hà Nội trở thành thần tượng mới của giới trẻ Việt.

chi pu2

Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, dễ thương cùng tài năng chơi piano, Chi Pu được biết đến với hình tượng hot girl trong sáng.

chi pu3

Chi Pu còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi câu chuyện tình đẹp như mơ với Cường Seven. Họ trở thành gương mặt được giới trẻ yêu thích. Khi Cường Seven quyết định trở thành ca sỹ, Chi Pu luôn đảm nhận vai nữ chính trong các MV của người yêu.

chi pu4

Sau 3 năm gắn bó yêu nhau, cặp đôi này chia tay. Chi Pu quyết định vào TP. HCM tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp riêng của mình.

chi pu6

 ​Bộ phim điện ảnh đầu tiên mà Chi Pu tham gia chính là Thần tượng (2014). Không giống như hình ảnh ngọt ngào, dịu dàng trước đây, với bộ phim của đạo diễn Quang Huy, hotgirl xinh đẹp này đã lột xác với hình ảnh cá tính, mạnh mẽ.

chi pu6

Sau thành công của Thần tượng, Chi Pu tiếp tục tham gia phim Hương Ga cùng với nhiều ngôi sao nổi tiếng như Trương Ngọc Ánh, Kim Lý. Trong phim, Chi Pu vào vai Diệu - Hương Ga lúc nhỏ. Dù chỉ là một vai phụ nhưng cô gái xinh đẹp này lại gây tượng ấn tượng mạnh với khán giả bởi lối diễn xuất chân thật, tự nhiên. 

chi pu7

Ngoài Hương Ga, Thần tượng, cô còn góp mặt trong bộ phim kinh dị Chung cư. Bên cạnh đó, Chi Pu còn thử sức với nhiều vai trò khác như viết kịch bản, tổ chức sản xuất, đạo diễn và đóng luôn vai chính cho bộ phim ngắn Cô gái trên tầng thượng.

chi pu8

Cũng trong khoảng thời gian này, Chi Pu dính tin đồn hẹn hò với tom boy Gil Lê. Cả hai thường xuyên bên nhau trong hầu hết các sự kiện. Thời điểm này Chi Pu cũng rất trung thành với phong cách thời trang cá tính.

chi pu9

Chi Pu được nhiều khán giả tuổi teen yêu thích trong vai công chúa Nana của sitcom 5s Online. Bộ phim ra mắt từ năm 2013 và vẫn đang được phát trên kênh VTV6. Tuy nhiên, vì bận tham gia Bước nhảy hoàn vũ nên nữ diễn viên xin rút khỏi bộ phim.

chi pu11

Ngoài đóng phim, Chi Pu còn thử sức với nhiều vai trò khác như viết kịch bản, tổ chức sản xuất, đạo diễn và đóng luôn vai chính cho bộ phim ngắn Cô gái trên tầng thượng. Cô gái đa tài khiến nhiều khán giả bất ngờ khi vào vai một cô nàng nổi loạn.

 

 

chi pu10

Từ hot girl "kẹo ngọt" của giới trẻ, Chi Pu nhanh chóng lột xác trở thành "cô gái vàng" của làng giải trí Việt. Lột bỏ hình ảnh cô hot girl dễ thương, trong sáng, Chi Pu trưởng thành hơn với vai trò của một nữ diễn viên tiềm năng.

Chi Pu: Sẽ
Chi Pu: Sẽ "xử" những ai nếu quay lưng đi yêu người khác
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chi Pu hài hước cho rằng cô sẽ "xử" những ai nếu quay lưng đi yêu người khác nhân một đêm khó ngủ.
Chi Pu đổi nghề, Phương Linh xinh đẹp gợi cảm trên giường
Chi Pu đổi nghề, Phương Linh xinh đẹp gợi cảm trên giường
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chi Pu và Phở đặc biệt đổi nghề trong phim mới. Phương Linh gợi cảm trong Teaser của ca khúc "Chỉ có thể là tình yêu".

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn