Hari Won giở trò ghen tuông, mắng Trấn Thành giữa chốn đông người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hari Won bất ngờ giở thói ghen tuông và mắng Trấn Thành "nhiều chuyện" ngay trên sóng truyền hình.

Tập 8 chương trình "Biến hóa hoàn hảo" được phát sóng tối 25/6 với sự tranh tài của 5 thí sinh tiếp tục "dậy sóng" với màn tung hứng mang tính "ghen tuông" của cặp đôi giám khảo Trấn Thành – Hari Won trên ghế nóng. 

tran thanh phunutoday1

Trấn Thành - Hari Won cùng Việt Trinh đảm nhận vai trò giám khảo trong tập 8 Biến hóa hoàn hảo.

Cụ thể, sau màn trình diễn của Lệ Ngọc với hình tượng Lệ Quyên trong ca khúc "Tình lỡ", đã thấy những giọt nước mắt của cô gái Hà Nội lăn dài trên gương mặt và không khỏi ngậm ngùi xúc động trước màn trình diễn quá tuyệt của cô gái trẻ này. Ngay lập tức, Hari Won đã mắng “nhiều chuyện” ngay trên sóng truyền hình nhưng bỏ qua điều đó, nam MC điển trai vẫn hỏi lý do gì mà Lệ Ngọc lại khóc. Và cô gái trẻ chia sẻ rằng, cô nhớ người yêu cũ khi thể hiện bài hát này.

Sau khi nghe lời thổ lộ của thí sinh, Trấn Thành vội lên tiếng rằng, “Tình này không phải tình lỡ mà tình trọn vẹn để trao hết cho Quyên”. Lập tức giọng ca "Anh cứ đi đi" nhắc nhở bạn trai, “Với tình cảm đó, anh phải lên lau nước mắt và ôm hôn người ta mới đúng" và Trấn Thành vội đến massage cho bạn gái nhằm xoa dịu và thủ thỉ “mấy hôm nay em mỏi vai phải không” khiến khán giả bật cười.

tran thanh phunutoday2

Trấn Thành và Hari Won 'tung hứng' trên ghế giám khảo khá ăn ý.

Trước đó, Hari Won bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái kể về câu chuyện của một cô gái tên A với tâm trạng khá buồn bã, mệt mỏi. Theo đó, cô ca sỹ gốc Hàn bày tỏ, "Câu chuyện của cô gái A. Tưởng anh ấy hiểu mình. Tưởng anh ấy cũng thích những điều em thích. Và em đã từng rất vui những điều anh đã làm cho em. Nhưng hóa ra anh ấy làm những điều đó không hề vui chút nào.

Và em đang rất buồn vì biết sự thật đó. Và em sẽ không làm phiền anh. Không yêu cầu những điều em mong muốn. Vì em yêu anh. Nhưng sao em yêu anh không vui mà đau lòng vậy ta".

Rất nhiều người cảm thấy hoang mang và đồn đoán rằng, liệu đó có phải là tâm trạng của cô gái tên A nào đó hay đơn thuần là tâm trạng của chính cô - Hari Won. Có lẽ nào cô đang hiểu nhầm về tình yêu của Trấn Thành hoặc khi sự thật nào đó bị bại lộ, cô đã phát hiện ra và cảm thấy đau khổ tận cùng, quyết dứt áo ra đi khi chuyện tình còn đang dang dở.

Sự thật 'sốc' sau chuyện Triệu Vy bí mật ly hôn chồng đại gia
Sự thật 'sốc' sau chuyện Triệu Vy bí mật ly hôn chồng đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tin đồn Triệu Vy bí mật ly hôn chồng đại gia Huỳnh Hữu Long là không chính xác và thiếu căn cứ.
SỐC: Lý Quí Khánh thừa nhận đang yêu Quang Vinh
SỐC: Lý Quí Khánh thừa nhận đang yêu Quang Vinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lý Qúi Khánh thừa nhận anh đang yêu Quang Vinh nhưng đó là tình yêu của những người bạn, tri kỷ trong suốt thời gian dài.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn