Hari Won nói gì sau khi bị 'ném đá' chuyện 'có tiền mới kết hôn'?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hari Won đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi bị dư luận chỉ trích, "ném đá" chuyện "có đủ tiền mới dám kết hôn và sinh con".

Dù đã bước sang tuổi 31 nhưng ca sỹ gốc Hàn cho biết vẫn chưa có ý định lập gia đình bởi cô luôn nhận việc nghệ sỹ thường có xu hướng lập gia đình muộn. Cho nên, bạn gái Trấn Thành muốn có sự nghiệp ổn định hơn rồi mới tính chuyện lên xe hoa bởi theo cô gái xinh đẹp này, kết hôn mất rất nhiều tiền, khi nào đủ tiền thì mới kết hôn.

hari won phunutoday1

Hari Won nói gì sau khi bị 'ném đá' chuyện 'có tiền mới kết hôn'?

Đồng thời, Hari Won tiết lộ thêm rằng, kết hôn là phải sinh con, nuôi con, mà trước đây cô không nghĩ nuôi con tốn tiền đến vậy. Cho đến khi một người bạn thân của cô có con, người đẹp nghĩ mỗi tháng mua 2-3 hộp sữa là xong, mà không ngờ 2-3 ngày nó đã uống hết một hộp, mà giá mỗi hộp sữa cũng hết 500 đến 700 ngàn. Nghe nói thôi cũng đã thấy khủng khiếp. Sữa, rồi tã em bé… cái gì cũng tiền tiền.

Thêm vào đó, Hari Won cho biết, quan điểm của cô là không đủ điều kiện đừng có kết hôn, đừng có đẻ con khi không đủ điều kiện. Vậy nên cô muốn mình đủ điều kiện thì lúc đó mới kết hôn và sinh con. Hồi trước, vì sinh ra trong một gia đình khó khăn nên cô không muốn con phải vậy. Bởi cô không muốn con mình xin học cái này, cái kia mà cô lại không có để lo cho nó được. Cô không muốn vì hồi nhỏ bản thân nữ ca sỹ đã phải trải qua những chuyện như thế. 

Ngay lập tức, Hari Won đã bị chỉ trích là người không biết suy nghĩ. Với thu nhập hiện tại, chắc hẳn cuộc sống của nữ ca sỹ đã hơn hàng triệu người tại Việt Nam. Cho nên phát ngôn chưa đủ điều kiện để kết hôn và sinh con thì có lẽ, rất nhiều người Việt còn đang sống trong cảnh "độc thân" vì chẳng đủ tiền.

Sau đó, Hari Won bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn gọn nhưng đầy ẩn ý nhằm đề cập đến chuyện bị chỉ trích vì phát ngôn "đủ tiền mới kết hôn". Theo đó, nữ ca sỹ gốc Hàn bày tỏ, "Chuyện gì cũng có thể xảy ra với mình. Chuyện tào lao cũng xảy ra. Chuyện như phim hài ko thể xảy ra cũng xảy ra. Tui phải sống sao đây" với tâm trạng khá mệt mỏi. Rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Trong khi nhiều người đồng tình và ủng hộ quan điểm của ca sỹ gốc Hàn thì không ít người cho rằng, phải chăng Hari Won đang tự đề cao bản thân.

hari won phunutoday2

Nhiều người đồng tình với quan điểm của Hari Won và khuyên cô mạnh mẽ, bình tĩnh hơn.

Kể từ ngày công khai chuyện tình cảm, Trấn Thành và Hari Won thường xuyên tay trong tay, sánh bước bên nhau tại hầu hết các sự kiện cũng như những cuộc chơi sau ánh đèn sân khấu. Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều rằng, sau những gì tốt đẹp còn đang hiện hữu, cả hai cũng vướng phải không ít những rắc rối từ phía công chúng và dư luận. Thế nhưng, đã có lúc, khi Trấn Thành tỏ ra buông xuôi và muốn gục ngã thì Hari Won lại luôn tỏ ra khá mạnh mẽ. Không cùng chung chí hướng, nhiều người cho rằng có lẽ nào nam MC đã quá mệt mỏi và muốn chia tay.

Cường Đô la lên tiếng trước nghi án cầu hôn Hồ Ngọc Hà
Cường Đô la lên tiếng trước nghi án cầu hôn Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la đã chính thức lên tiếng phản hồi trước thông tin ngỏ lời cầu hôn với Hồ Ngọc Hà.
Maya hành động lạ sau khi bị vợ đại gia kim cương 'dằn mặt'
Maya hành động lạ sau khi bị vợ đại gia kim cương 'dằn mặt'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Maya lần đầu sáng tác ca khúc riêng tặng con gái bé bỏng sau tin đồn tái hợp, hẹn hò với đại gia kim cương.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link