Hari Won và Trấn Thành 'sống thử' trước hôn nhân?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hari Won và Trấn Thành có cái nhìn khác nhau về việc sống thử trước hôn nhân.

Trong mấy ngày gần đây, thông tin Hari Won có bầu và được bạn trai Trấn Thành ngỏ lời cầu hôn đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Người hâm mộ đồn đoán đều có cơ sở bởi sự việc xuất phát từ những bức ảnh chụp nữ ca sỹ gốc Hàn tại sân bay trước đó với vòng 2 nhô ra khá rõ. Ngoài ra, trong buổi họp báo giới thiệu MV "Anh cứ đi đi" diễn ra ngay sau buổi cầu hôn, cô cũng mặc một chiếc váy tối màu dáng suông rộng như cố tình để che đi chuyện mang bầu.

hari ươn phunutoday2

Hari Won và Trấn Thành 'sống thử' trước hôn nhân?

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hari Won và Trấn Thành đều có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện sống thử trước hôn nhân. Theo đó, nữ ca sỹ gốc Hàn cho biết, cô nghĩ là không nên như vậy. Trước đó, khi còn đang yêu Tiến Đạt, cô và "tình cũ" sống chung nhà cùng bố mẹ anh, gia đình hai bên cũng đã đồng ý nhưng bản thân cô vẫn nghĩ phải tách ra. 

Vậy nên hai đứa cứ bị hối là phải đám cưới nhanh lên chứ nếu sống chung như vậy sẽ khiến nhiều người nghĩ không hay. Tất nhiên nữ ca sỹ cũng muốn nhưng chưa đủ tiền sao mà làm được, nên phải chờ đợi thôi. Sau đó, nhà Tiến Đạt sửa chữa nên hai người phải sống chung phòng, nhưng có cả mẹ và anh nữa nên cũng không có chuyện vượt ranh giới.

Hiện nay, Hari Won cũng đã mua được nhà riêng ở quận Phú Nhuận và đang sống chung với mẹ ruột của mình.

Về phần Trấn Thành, trước khi yêu Hari Won, anh cũng từng có một mối tình sâu đậm với hot girl Mai Hồ. Tại thời điểm đó, khi được hỏi về việc sống thử, Trấn Thành đưa ra quan điểm rằng lúc nào anh cũng nghĩ đến một gia đình hạnh phúc nhưng ở độ tuổi chưa đầy 30 thì còn quá trẻ, vẫn còn sự nghiệp, còn rất nhiều điều muốn làm, đặc biệt là sự tự do, tự tại.

Sống thử có rất nhiều cách sống thử, anh không phản bác nó, cũng không thể nói rằng 100% sống thử đều là tệ hại, vì không ai chứng minh được điều này. Sống thử có hai mặt, cái lợi của nó là tìm hiểu được một người, để biết được sau khi kết hôn mình về sẽ sống như vậy, có hợp lý hay không?

Nhưng sống thử chỉ có hiệu quả khi những người đó thực sự trưởng thành, họ hoàn toàn đủ tinh thần và trí khôn để chịu trách nhiệm về những gì họ đã làm, nói chung là "Khôn nhờ, dại chịu". Khi xác định sống thử thì phải xác định mình muốn tiến đến với người đó như thế nào, nếu chấp nhận thì tình yêu sẽ không còn sự ngọt ngào, sự tinh khiết.

Có thể thấy, Trấn Thành có cái nhìn "hiện đại" hơn so với Hari Won về mặt sống thử. Rất nhiều người hâm mộ đặt ra câu hỏi rằng, liệu tình yêu quá lớn, cặp đôi nổi tiếng đó liệu có sống thử trước hôn nhân?

Hòa Minzy sống trong cảnh nợ nần: Bí mật bị phơi bày
Hòa Minzy sống trong cảnh nợ nần: Bí mật bị phơi bày
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ít ai biết được rằng, đằng sau hào quang sân khấu, Hòa Minzy lại là cô gái đáng thương, sống trong cảnh nợ nần vì chăm lo gia đình, công việc.
Bí mật về cuộc hôn nhân của Mai Thu Huyền và đại gia bất động sản
Bí mật về cuộc hôn nhân của Mai Thu Huyền và đại gia bất động sản
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mai Thu Huyền hiện đang rất hạnh phúc bên người chồng đại gia bất động sản và hai con "đủ nếp, đủ tẻ" xinh xắn, đáng yêu.
Mẹ Hari Won nhắn 'điên rồi' sau khi Trấn Thành cầu hôn con gái
Mẹ Hari Won nhắn 'điên rồi' sau khi Trấn Thành cầu hôn con gái
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mẹ Hari Won thảng thốt và cảm thấy bất ngờ sau khi biết được giá trị thật của bó hoa "khổng lồ" mà anh tặng cô trong ngày cầu hôn và họp báo ra m
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn