Hậu trường "ăn đêm" của các nghệ sỹ hài Táo quân 2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những bức ảnh hiếm hoi về hậu trường chương trình Táo quân 2014 được tung lên mạng làm dân tình “sốt xình xịch”.

Những ngày cuối năm, dù vô cùng bận rộn nhưng công chúng vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho chương trình Gặp nhau cuối năm mà giờ đây còn có một cái tên mới là Táo quân. Bên cạnh sự hài hước, vui nhộn, mang tới không khí rộn rã cho những giây phút háo hức chờ đón khoảnh khắc giao thừa, Táo quân còn được xem là một chương trình thường niên tham gia vào lễ… trừ tịch của non sông.

Mọi vấn đề nóng bỏng, nổi cộm của đất nước diễn ra suốt một năm trong các lĩnh vực xã hội, kinh tế, văn hóa, giao thông, điện lực, y tế, giáo dục… đều được chọn lọc và phản ánh trong chương trình này qua lăng kính vui nhộn, hài hước mà có ý nghĩa sâu cay, ẩn chứa sự nhân văn sâu sắc.

Chính vì lẽ đó, “nhất cử nhất động” của ê-kíp thực hiện chương trình đều được công chúng quan tâm, nhất là sau khi những bức hình hiếm hoi được tung lên mạng.

Được biết, theo lời Chí Trung, năm nay anh không tham gia làm Táo giao thông nên không chia sẻ gì về vai diễn của mình. Theo danh hài này, anh thấy giao thông đã được cải tiến hơn rất nhiều qua các chuyến lưu diễn trên đường. Chính nỗ lực của ngành giao thông đã làm cho vai Táo của anh trước đây thấy không còn chất liệu hài hước để phê phán. Bởi vậy, đây là lý do để anh tạm biệt vai diễn.

Qua đó, nghệ sĩ Chí Trung cũng tiết lộ thêm rằng, mặc dù không nhận vai Táo Giao thông nhưng anh vẫn sẽ có mặt trong chương trình Táo quân năm nay và sẽ vào vai lính canh trên thiên đình.

Trong khi đó, diễn viên Vân Dung cho biết cô và các đồng nghiệp Tự Long, Xuân Bắc… đã nhận được kịch bản chào đầu và không hiểu sao năm nay bí mật đến thế.

Sau đây là những hình ảnh hậu trường tập luyện của các nghệ sỹ hài tham gia Táo quân 2014.

 

Các nghệ sỹ đang tập luyện cho Táo quân 2014.
Đồ ăn đêm của các danh hài la liệt trên bàn với táo, bim bim, nước... 
Xuân Bắc nghịch ngợm xếp hình chữ Táo bằng... quả táo.
Công Lý có vẻ rất hào hứng khi Tự Long chụp hình.
Thành Trung, Tự Long tranh thủ chợp mắt.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn